Mô tả công việc
Đề xuất điều chỉnh mục tiêu, chương trình, chính sách phù hợp từ những thông tin thị trường thực tế.
Lập bảng chào giá, hồ sơ trình dự án, hồ sơ thầu (nếu có)...
Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm.
Xác định, phân tích đối thủ mục tiêu chung trên thị trường và trong từng dự án
Trực tiếp bán hàng, thương thảo, đàm phán, đề xuất ký kết hợp đồng ; kết hợp với sales admin hoàn thiện hợp đồng.
Tư vấn và chào bán các sản phẩm phù hợp cho từng dự án, tối ưu hóa sản phẩm và sản lượng có thể vào dự án.
Đánh giá phân tích chi phí cần thiết trong các quá trình để có thể cấp hàng thành công dự án.
Lên phương án trình mẫu cho dự án (nếu có)
Báo cáo đầy đủ thông tin trên hệ thống base.
Tổ chức đôn đốc, thanh quyết toán, thu hồi công nợ khách hàng.
Theo sát quá trình thực hiện hợp đồng, đảm bảo hàng hóa được cấp đầy đủ.
Thực hiện tìm kiếm các khách hàng, công ty liên quan đến xây dựng: chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị thi công, tiếp cận để vào dự án ....
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng- Chuyên ngành kinh tế, xây dựng, thương mại, vật liệu. marketing hoặc tương đương.
Có từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng mảng vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, gạch, keo, chống thấm...
Am hiểu về thị trường, sản phẩm, đối thủ kênh dự án mảng VLXD.
Có mối quan hệ tốt với các nhà thầu, chủ đầu tư, tư vấn thiết kế...
Chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục người khác, trung thực, khéo léo ... Phân tích và giải quyết vấn đề
Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và tổ chức bán hàng.
Khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi
Lương vị trí từ 15- 20 triệu- thoả thuận tuỳ theo năng lực + lương kinh doanh + thưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Quy định (nghỉ mát, Phép năm, thưởng các ngày Lễ, Tết, Tháng lương 13...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 23:00:02
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.