Mô tả công việc
Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển Chuyên viên Kinh doanh với mô tả công việc như sau.
Meey Finance, trực thuộc Meey Group, là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào hoạt động giao dịch bất động sản: Thẩm định bất động sản, Khuyến nghị đầu tư, Thu xếp giao dịch, Bảo lãnh giao dịch, Kiểm soát giao dịch.
Tìm kiếm, khai thác tập khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm tín dụng;
Chăm sóc khách hàng theo các chương trình của Công ty: Sinh nhật, Lễ tết;
Tư vấn các sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
Báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Trình độc học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành có liên quan: Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính- Ngân hàng,...;
Kinh nghiệm/ Kiến thức:
Có tập khách hàng tiềm năng, quan tâm đến sản phẩm tín dụng;
Có kiến thức, am hiểu về thị trường tài chính, bất động sản;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệp tại các vị trí tương đương tại các tổ chức: Tài chính, Ngân hàng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Bộ phận tín dụng của các ngân hàng, tổ chức tài chính;
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc;
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục;
Thái độ:
Có khả năng chịu áp lực công việc;
Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn đến thành công;
Có tư duy kế hoạch dài hạn và tầm nhìn xa;
Ngoại hình: ưa nhìn, thân thiện, không nói ngọng, nói lắp.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
Thu nhập:
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Đào tạo – Phát triển
Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 01:45:02
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.