Mô tả công việc
A. Định vị & quản lý hoạt động truyền thông thương hiệu:
- Đề xuất, triển khai và báo cáo đánh giá kế hoạch truyền thông của công ty theo năm, theo quý, theo tháng.
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số, trang mạng xã hội.
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu tại các cửa hàng.
B. Quản trị hoạt động Marketing:
- Kế hoạch: Đề xuất kế hoạch hoạt động Marketing của công ty theo năm, theo quý, theo tháng nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
- Triển khai: Trực tiếp tham gia tổ chức, điều phối và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông. quảng cáo, các chương trình ưu đãi tại các điểm bán, các hoạt động sale nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
- Báo cáo: Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả doanh thu vs chi phí của các chương trình marketing online (web, FB, Grab, Now, Momo; offline (chương trình marketing tại điểm, hợp tác đối tác ...).
C. Quản trị bộ phận:
- Chi phí marketing và công nợ nhượng quyền.
- Training nhân sự phòng Maketing.
- Chịu trách nhiệm phân bổ, kiểm soát chất lượng công việc trong bộ phận.
- Tham gia xây dựng & đào tạo đội ngũ nhân sự trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh....
- Tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương.
- Mạnh về xây dựng và thực thi chiến dịch Marketing.
- Khả năng quản trị trên dữ liệu, số liệu kinh doanh để xác định chiến dịch Marketing phù hợp.
- Tư duy mở "I can do" và tinh thần "build & fix things".
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.