Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Phối hợp với bộ phận sản xuất để đảm bảo đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng
Theo dõi đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng
Thực hiện báo cáo doanh số bán hàng và các hoạt động kinh doanh định kỳ
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợpƯu tiên có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán
Thành thạo các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
Có kiến thức cơ bản về marketing và quảng cáo sản phẩm
Năng động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc độc lập
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bảnMức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phát triển nghề nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.