Việc làm Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Cập nhật 09/09/2024 11:05
Tìm thấy 28 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Chuyên viên Quản lý Hành chính Công nghệ (IT Admin)
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
3 đánh giá 241 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Hỗ trợ CIO và các cấp quản lý IT và khối Công nghệ trong việc quản lý và tối ưu hóa hoạt động của Khối Công nghệ. Quản lý quy trình, quản lý tài sản IT, và các nhiệm vụ hành chính tổng thể để đảm bảo hoạt động IT hiệu quả và hiệu suất, phù hợp với các mục tiêu chiến lược của công ty
NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
* Hành chính:
Phối hợp các nhiệm vụ hành chính trong Bộ phận IT, đảm bảo hoạt động mượt mà và hỗ trợ cho nhân viên IT.
Tạo điều kiện giao tiếp giữa Bộ phận IT và các bộ phận khác, tăng cường sự hợp tác và hỗ trợ cho các sáng kiến IT.
Tổ chức và duy trì tài liệu IT, bao gồm chính sách, thủ tục và hướng dẫn hệ thống
* Quản lý quy trình:
Phát triển và triển khai các quy trình, chính sách và thủ tục IT hiệu quả để hỗ trợ hoạt động của bộ phận.
Giám sát và đánh giá các quy trình IT để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn ngành và các phương pháp tốt nhất.
Phối hợp với các đội IT để đảm bảo việc thực hiện mượt mà của các quy trình IT và giải quyết kịp thời các vấn đề.
* Quản lý tài sản IT:
Giám sát quản lý vòng đời của tài sản IT, bao gồm mua sắm, triển khai, bảo dưỡng và tiêu hủy.
Duy trì hồ sơ chính xác về tài sản IT để đảm bảo tuân thủ và tối ưu hóa việc sử dụng tài sản.
Triển khai các công cụ và hệ thống quản lý tài sản để theo dõi và quản lý tài sản IT một cách hiệu quả.
LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: "Thông minh - Chính trực - Dũng cảm - Thân thiện - Hợp tác"
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (40h/ tuần)
Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.
Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:
Gói đãi ngộ cạnh tranh.
Hỗ trợ ăn trưa 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VNĐ/ tháng
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care;
Nghỉ phép ngày sinh nhật
Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).Bằng cử nhân chuyên ngành công nghệ thông tin, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong quản trị hành chính IT, quản trị vận hành hoặc vị trí tương tự.
Tiếng anh: Toeic > 550 hoặc bằng cấp tương đương.
Hiểu biết sâu rộng về quy trình IT, quản lý tài sản và quản lý hành chính.
Thành thạo các công cụ ITSM, phần mềm quản lý tài sản và công cụ quản lý tài chính.
Khả năng giao tiếp và truyền thông.
Khả năng chú trọng đến chi tiết và rủi ro.
Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức.
Khả năng giải quyết vấn đề.
Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc.
Khả năng đánh giá và ra quyết định.Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.

Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.

Những nghề phổ biến tại Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Bạn làm việc tại Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture

Click để đánh giá