Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Giám Đốc Kinh Doanh Kênh Modern Trade - Modern Trade Channel Sales Manager
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 80 triệu
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hồ Chí Minh, Bạc Liêu, Đồng Nai, Hòa Bình
1. Hoàn thành kế họach doanh số kênh siêu thị và kênh khách hàng trọng yếu toàn quốc.
Complete the sales plan for supermarkets and key customers nationwide
2. Xây dựng định hướng, chiến lược kinh doanh cho kênh siêu thị và kênh khách hàng trọng yếu toàn quốc.
Building business orientations and strategies for supermarkets and key customers nationwide
3. Hoạch định quy chế, chính sách, cơ cấu tổ chức hoạt đông kinh doanh của kênh siêu thị và kênh khách hàng trọng yếu trên toàn quốc trên cơ sở định hướng chung của công ty.
Planning regulations, policies, organizational structure of business activities of supermarkets and key customer channels nationwide based on the general orientation of the company
4. Xây dựng, triển khai và quản lý ngân sách đầu tư cho kênh siêu thị & kênh khách hàng trọng yếu toàn quốc.
Build, deploy and manage the investment budget for supermarkets and key customers nationwide
5. Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn, đánh giá hoạt động chuyên môn của Quản Lý/Điều Hành/Giám Sát Siêu Thị kênh siêu thị toàn quốc.
Directly managing, directing, operating, guiding and evaluating professional activities of Management / Executive / Super Market Surveillance channels nationwide
6. Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên: Quản Lý/Điều Hành/Giám Sát Siêu Thị kênh siêu thị/ kênh khách hàng trọng yếu toàn quốc.
Recruitment, coaching and developing staff: Managing / Managing / Supermarket Supervision supermarket channel / national key customer channel.
7. Xây dựng và phát triển lợi thế cạnh tranh của Công ty tại kênh siêu thị toàn quốc (thị phần, hình ảnh...)
Build and develop the competitive advantage of the Company in the national supermarket channel (market share, image ...)
8. Phối hợp,thiết lập và triển khai đầy đủ các chỉ tiêu bán hàng đến miền, chuỗi siêu thị, ngành hàng...
Coordinate, establish and fully implement sales targets to the domain, supermarket chain, industry ...
9. Định hướng triển khai và quản lý các trang thiết bị, các vật dụng quảng cáo của Công Ty theo đúng quy định của Phòng Bán hàng.
Orientation to deploy and manage the Company's equipment and advertising materials in accordance with the regulations of the Sales Department1. Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế
Graduated from University, giving priority to Business Administration, Foreign Trade and Economics
2. Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh/ Ability to communicate in English
3. Có chuyên môn nghiệp vụ về: quản lý khách hàng, ngành hàng, Hỗ Trợ Thương Mại (Trade Marketing)
Having professional expertise on: managing customers, industries, Trade Support (Trade Marketing)
4. Kiến thức tài chính căn bản/ Basic financial knowledge
5. Ít nhất 03 - 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương, đặc biệt ưu tiên ngành FMCG
6. Kỹ năng lãnh đạo/ Leadership skills
7. Kỹ năng thương thuyết, thuyết trình, giao tiếp tốt/ Good negotiation, presentation, communication skills
8. Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề/ Decision-making and problem-solving skills
9. Kỹ năng tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo/ Skills of recruitment, training and training.
10. Kỹ năng họach định chiến lược, ngân sách, đầu tư.../ Strategic planning, budgeting, investment skills ...
11. Vi tính thành thạo/ Computer proficiency
12. Chấp nhận đi công tác xa & thường xuyên/ Accept to travel far & often
13. Chịu được áp lực công việc cao/ Withstand high work pressure
14. Thái độ: Tinh thần dám làm, tư duy tích cực, chủ động; Tính cách: Cởi mở, quyết đoán
Attitude: Can-do, supportive, open/ Characteristics: Open, decisive1. Mức lương/ Salary: 60 - 80 triệu VND.
2. Phụ cấp xăng xe, điện thoại; Thưởng KPI, thưởng vào các dịp lễ/ tết theo chính sách công ty./ KPI yearly bonus, Allowances, Holidays bonus as company policy.
3. Ngân sách tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức.
External and internal Training courses.
4. BHXH, BHTN, BHYT full lương theo quy định của luật và chính sách công ty và Các chế độ phúc lợi khác: Du lịch hè, Khám sức khỏe hàng năm, Quà sinh nhật và các hoạt động xã hội, tập thể.
Full Salary Social Insurance & others benefits as company policy will be share more in interview
5. Chương trình bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và người thân theo chính sách công ty
Premium Health Care for personal and family members (Based on position level)
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá