675-677 Điện Biên Phủ
Mô tả công việc
1/ Quản lý ngân sách
- Xây dựng ngân sách, kế hoạch bán hàng theo chi phí A&P, phân bổ sale target cho các chi nhánh
- Tổng hợp, đối chiếu theo dõi tiến độ hoàn thành kế hoạch và các khoản hỗ trợ A&P, hỗ trợ khác từ đối tác
2/ Quản lý tồn kho
- Theo dõi Kế hoạch sản xuất, kiểm tra tình trạng xuất/nhập thành phẩm theo thực tế công việc
- Lên kế hoạch/số lượng đặt hàng OEM cho sản xuất
- Làm đơn đặt hàng các nhóm hàng gia dụng gửi cho nhà cung cấp xác nhận & cập nhật trong file xuất nhập tồn
- Review, điều chỉnh/cân đối lại đơn đặt hàng qua các tháng
3/ Quản lý hoạt động Marketing
- Trao đổi, đề xuất các khoản hỗ trợ khác ngoài A&P cho Siêu thị, Dự án, Hoạt động Marketing khác từ đối tác
- Lên kế hoạch/phối hợp team Marketing thực hiện các hoạt động Marketing cho các nhóm sản phẩm của công ty
- Theo dõi, phân tích, đánh giá thị trường để đưa ra những chương trình, chính sách bán hàng phù hợp từng thời điểm
- Đồng hành, trao đổi, thảo luận, cập nhật các hoạt động Marketing của đối tác trong 1 năm
- Trao đổi, thảo luận về vấn đề về Bảo hành với trung tâm bảo hành và phòng R&D
4/ Phát triển sản phẩm
- Khảo sát, tham khảo, tổng hợp ý kiến các Chi nhánh về Sản phẩm mới, thông tin thị trường, đối thủ; phối hợp với R&D trong quá trình phát triển/cải tiến sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường
- Phối hợp với nhà máy và các phòng ban liên quan trong việc phát triển các sản phẩm mới
- Đưa ra tiêu chí, yêu cầu trong việc tìm kiếm sản phẩm mới trên thị trường để phân phối
- Xử lý các vấn đề chất lượng, lỗi nghiêm trọng với đối tác, thực hiện các thủ tục đổi trả hàng (nếu có)
5/ Quản lý dự án: theo từng dự án/ sản phẩm mới bao gồm lập kế hoạch kinh doanh và marketing, phân bổ nguồn lực và thời điểm laungching/ key timing
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có từ3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty thương mai - sản xuất về điện lạnh, điện tử hoặc làm đẹp, mỹ phẩm, ...
- Mạnh về thống kê số liệu, phân tích, báo cáo, lập kế hoạch, chiến lược và ngân sách thực hiện
- Kỹ năng Đàm phán, Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, làm việc nhóm, Huấn luyện & thuyết trình, Thành thạo các phần mềm văn phòng, Sử dụng tiếng Anh tốt;
- Tư duy tích cực, lạc quan
- Nhiệt tình, năng động, yêu thích mảng kế hoạch
- Quyết liệt trong việc triển khai và thực hiện công việc
- Luôn tìm giải pháp giải quyết vấn đề
- Linh hoạt ứng xử với mọi người, mọi tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Được thành lập vào năm 2010, đến nay, Công ty XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về thiết bị làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da.
Hiện nay, Công ty đã và đang cung cấp cho thị trường toàn quốc những thiết bị điều trị da chuyên sâu được nhập khẩu chính hãng từ Ionto Comed (Đức), Solitone (Canada), cùng các dòng dược mỹ phẩm đặc trị, chăm sóc da cao cấp như Plazan, Skinclinic (Tây Ban Nha), DDK, French Laboratoire, French Beauty, Derma Production.
Ngoài ra, Công ty TNHH MTV TM XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp còn là đơn vị duy nhất nhập khẩu & phân phối độc quyền chỉ nâng cơ, tạo gương mặt trái xoan không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V Lift do Gs. Kwon Han Jin phát minh, đồng thời nhận chuyển giao công nghệ cho các Bác Sĩ. Hiện công ty đã mở rộng ra thị trường Việt Nam và còn hướng tới thị trường của nhiều nước khác như Cambodia, Myanmar, USA, Australia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Ipretty Group định hướng phát triển bền vững nên tất cả các sản phẩm được phân phối đều phải qua các khâu kiểm soát nghiêm ngặt, thử nghiệm lâm sàn với đội ngũ chuyên gia trước khi đưa ra thị trường, nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp với làn da châu Á và cam kết hiệu quả với người tiêu dùng.Đặc biệt, Ipretty Group còn chú trọng đến khâu đào tạo, chuyển giao công nghệ đến các Đối tác, Bác sĩ, Đại lý để có thể áp dụng công nghệ đúng chuẩn mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện.
- Trong tương lai, Ipretty Group đặt mục tiêu mở rộng kênh phân phối với 12 chi nhánh và văn phòng đại diện khắp các tỉnh, thành nhằm mục đích đưa cái đẹp đến người tiêu dùng nhanh và chuẩn nhất. Đồng thời, mở rộng ra thị trường Quốc tế, phủ sóng toàn bộ các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Myanmar, Campuchia.
- Với sứ mệnh “Mang cái đẹp đến nhiều người hơn”, Ipretty Group luôn khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm tới khâu chuyển giao công nghệ làm đẹp từ chuyên gia để đảm bảo đối tác Đại lý nhận được sản phẩm và liệu trình làm đẹp khoa học và an toàn