Mô tả công việc
• Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và các cơ quan hữu quan.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để hỗ trợ khách hàng trong việc điều hành doanh nghiệp.
• Cập nhật thông tin thường xuyên và giải đáp các thắc mắc từ phía khách hàng.
• Tư vấn về Luật Việt Nam và các quy định liên quan cho khách hàng.
• Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu của phòng ban theo chuẩn ISO để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học hoặc có trình độ tương đương.
• Thành thạo tiếng Trung và có kỹ năng biên phiên dịch tốt.
• Thành thạo các phần mềm văn phòng.
• Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Quyền lợi:
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
• Mức lương cạnh tranh cùng đầy đủ phúc lợi.
• Du lịch hàng năm.
• Bảo hiểm 24/7.
• Làm việc tại KCN Việt Nam Singapore, có xe đưa đón.
• Ứng viên là sinh viên mới tốt nghiệp được khuyến khích nộp hồ sơ sớm.
Quyền lợi được hưởng
Attractive
Chăm sóc sức khoẻ
Health Insurance 24/7
Đào tạo
Annual
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.