Mô tả công việc
Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ trong khách sạn.
Đón tiếp khách khi khách đến khách sạn.
Thực hiện quy trình nhận phòng và trả phòng cho khách theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Bảo đảm rằng tất cả các giao dịch được xử lý trong hệ thống khách sạn.
Hoàn chỉnh tất cả hồ sơ thu công nợ.
Tuân thủ các nguyên tắc kế toán, thuế, hóa đơn tài chính.
Làm đầy đủ các báo theo ca, theo ngày, tuần, tháng.
Phối hợp với bộ phận buồng phòng và nhân viên khuân vác hành lý giúp khách hoàn tất thủ tục nhận và trả phòng.
Quản lý hệ thống khóa Vingcard, đảm bảo an toàn, thuận tiện cho khách.
Điều khiển hệ thống cấp nứớc và điều hòa trên phòng khách nhằm tiết kiệm tối đa lượng điện sử dụng.
Hiểu rõ và chính xác các thông tin về văn hoá du lịch của thành phố và điạ phương để cung cấp cho khách.
Thông tin lịch trình hàng không và hướng dẫn khách bất cứ khi nào có yêu cầu.
Xử lý khiếu nại của khách.
Giải quyết các yêu cầu của khách trong quá trình khách lưu trú.
Luôn kiểm tra tình trạng phòng để cập nhật thông tin và thông báo cho cấp trên khi cần thiết.
Phối hợp với nhân viên đặt phòng và nhân viên phòng kinh doanh để thực hiện công việc hiệu quả hơn.
Xử lý chính xác tất cả các giao dịch tiền mặt và các hình thức thanh toán khác.
Tuân thủ các chính sách tín dụng của công ty.
Thực hiện công việc thay nhân viên đặt phòng khi họ vắng mặt.
Gĩư cho quầy lễ tân và khu vực sảnh luôn sạch sẽ.
Chuẩn bị đầy đủ báo, tạp chí, tờ rơi …để cung cấp cho khách khi cần thiết.
Hỗ trợ khách hàng với các cuộc gọi quốc tế và các tư vấn theo yêu cầu của khách.
Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin cho khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo theo quy định của khách sạn.
Tham gia các cuộc họp giao ban theo quy định của cấp trên.
Tuân thủ quy trình xử lý các tình huống khẩn.
Phối hợp làm việc với các bộ phận khác để công việc đạt kết quả cao nhất.
Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.
Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương;6-7tr + svc(1-1,5tr)
2. Hỗ trợ bữa ăn theo ca làm việc.
3. Nghỉ tuần, nghỉ Lễ/ Tết theo quy định.
4. Hưởng các chế độ phúc lợi lễ tết, ốm đau, du lịch... theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng giao tiếp tốt, Tiếng Anh thành thạo.
• Có kỹ năng làm việc nhóm.
• Sử dụng hệ thống Smile thành thạo.
• Có kỹ năng bán hàng và thuyết phục
• Có kiến thức về thông tin văn hóa du lịch.
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần học hỏi.
• Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Hotline: 0365.866.811 hoặc (024) 39393978
- Địa chỉ: Số 9 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 40 Thọ Xương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.