Căn cứ Hướng dẫn số 1379/HD-SNV ngày 17 tháng 5 năm 2024 của Sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng về việc xét chuyển, tiếp nhận công tác đối với viên chức ngành giáo dục trên địa bàn tỉnh Cao Bằng; Kế hoạch số 1340/KH-UBND ngày 04 tháng 7 năm 2024 của UBND huyện Thạch An về việc tiếp nhận viên chức giáo viên đến công tác tại Ủy ban nhân dân huyện Thạch An năm 2024.
Căn cứ Thông báo số 191/TB- UBND ngày 25 tháng 7 năm 2024 của Văn phòng HĐND&UBND huyện về việc thông báo Kết luận của Chủ tịch UBND huyện Nông Thế Phúc tại cuộc họp lãnh đạo UBND huyện tuần thứ 30 năm 2024.
Ủy ban nhân dân huyện Thạch An thông báo việc tiếp nhận bổ sung viên chức giáo viên trong tỉnh và ngoài tỉnh đến công tác tại các trường học thuộc Ủy ban nhân dân huyện Thạch An như sau:
1. Điều kiện và tiêu chuẩn tiếp nhận hồ sơ:
Viên chức ngành giáo dục xin chuyển công tác phải đảm bảo các điều kiện sau:
a) Có đầy đủ hồ sơ;
b) Có thời gian công tác từ đủ 36 tháng trở lên đối với nữ, từ đủ 60 tháng trở lên đối với nam tại địa phương hiện đang công tác (không kể thời gian tập sự);
c) Được xếp loại ở mức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong 03 năm học gần nhất; không trong thời gian thi hành kỷ luật hoặc xem xét kỷ luật hoặc thuộc đối tượng thanh tra, kiểm tra của các cơ quan chức năng.
d) Đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn vị trí việc làm dự kiến tiếp nhận.
2. Số lượng tiếp nhận 02 chỉ tiêu, trong đó:
Bậc trung học cơ sở: 02 chỉ tiêu có trình độ Đại học trở lên, cụ thể:
+ 01 chỉ tiêu Sư phạm Toán, có bằng Cao đẳng Toán – Tin.
+ 01 chỉ tiêu Sư phạm Ngữ văn, có bằng Cao đẳng Văn – Sử.
3. Thủ tục hồ sơ: Mỗi cá nhân nộp 01 bộ hồ sơ, mỗi hồ sơ gồm các giấy tờ sau:
a) Đơn xin chuyển công tác có ý kiến nhất trí của thủ trưởng cơ quan, đơn vị có thẩm quyền hoặc văn bản nhất trí cho chuyển công tác của thủ trưởng cơ quan, đơn vị có thẩm quyền theo phân cấp quản lý;
b) Sơ yếu lý lịch viên chức có xác nhận của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập hiện đang công tác;
c) Bản photocopy quyết định tuyển dụng, quyết định bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp viên chức; bản photocopy văn bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn của chức danh nghề nghiệp (khi cần sẽ yêu cầu đối chiếu với bản chính);
d) Bản photocopy văn bản thông báo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức theo năm học của cấp có thẩm quyền. Trường hợp chưa có kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức, cá nhân có thể nộp bản tự kiểm điểm có nhận xét, đánh giá xếp loại của thủ trưởng đơn vị tại thời điểm lập hồ sơ. Khi có kết quả đánh giá, xếp loại, cá nhân nộp bổ sung văn bản thông báo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức;
đ) Giấy khám sức khỏe của cơ quan có thẩm quyền cấp có hiệu lực trong thời hạn 06 tháng;
e) Bản photocopy các loại giấy tờ có liên quan để chứng minh các tiêu chí ưu tiên khi xem xét tiếp nhận; giấy xác nhận thời gian công tác tại vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn (nếu có) do cơ quan có thẩm quyền quản lý viên chức xác nhận. Lưu ý: Hồ sơ được đựng trọng túi hồ sơ có ghi rõ họ tên, địa chỉ liên hệ và số điện thoại, hồ sơ sau khi thẩm định sẽ không trả lại cho cá nhân.
4. Quy định ưu tiên
Việc tiếp nhận giáo viên về công tác tại huyện được ưu tiên xem xét theo quy định tại mục 4 Hướng dẫn số 1379/HD-SNV ngày 17 tháng 5 năm 2024 của Sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng về việc xét chuyển, tiếp nhận công tác đối với viên chức ngành giáo dục trên địa bàn tỉnh Cao Bằng, thứ tự như sau:
a) Viên chức là con đẻ của đối tượng được hưởng chính sách ưu tiên của Nhà nước (con liệt sĩ, con bệnh binh, con thương binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con Anh hùng lực lượng vũ trang, con Anh hùng lao động); b) Đạt thành tích cao trong công tác, sắp xếp theo thứ tự ưu tiên như sau:
– Chiến sĩ thi đua toàn quốc. – Huân chương; nhà giáo nhân dân; nhà giáo ưu tú; giải thưởng Hồ Chí Minh; giải thưởng Nhà nước; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
– Chiến sĩ thi đua bộ, ban, ngành, tỉnh.
– Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, thủ trưởng bộ, ban, ngành về thành tích công tác chuyên môn.
– Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh; giáo viên làm tổng phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh giỏi cấp tỉnh; Giáo viên được khen thưởng do có thành tích bồi dưỡng, trực tiếp giảng dạy học sinh giỏi đạt thành tích từ cấp tỉnh trở lên.
– Chiến sĩ thi đua cơ sở.
– Giáo viên dạy giỏi cấp huyện; giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp huyện; giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh giỏi cấp huyện; Giáo viên được khen thưởng do có thành tích bồi dưỡng, trực tiếp giảng dạy học sinh giỏi cấp huyện.
– Lao động tiên tiến; giấy ken của Chủ tịch UBND cấp huyện về thành tích công tác chuyên môn. * Trường hợp viên chức có cùng cấp độ thành tích thì người có nhiều thành tích hơn được xếp thứ tự trước.
c) Có nhiều năm công tác trong ngành giáo dục (số năm công tác tính theo thời gian công tác có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc), cách tính cụ thể như sau:
– Viên chức có thời gian công tác tại vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn (theo quyết định công nhận của cấp có thẩm quyền) được tính hệ số 1,0 của tổng thời gian công tác.
– Viên chức có thời gian công tác tại nơi không phải vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn được tính hệ số 0,8 của tổng thời gian công tác.
d) Viên chức là vợ hoặc chồng của chiến sĩ, sĩ quan quân đội, công an nhân dân đang công tác tại xã biên giới, xã có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn.
đ) Viên chức nữ đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi (tính đến thời điểm nộp hồ sơ). e) Viên chức là nữ.
5. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Thời gian: Từ ngày 26/7/2024 đến hết ngày 30/7/2024 trong giờ hành chính, các ngày làm việc trong tuần.
– Địa điểm: Phòng Nội vụ huyện Thạch An, địa chỉ: Trụ sở UBND huyện Thạch An, tổ dân phố 3, thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.
Trên đây là nội dung thông báo tiếp nhận bổ sung viên chức ngành giáo dục đến công tác tại Ủy ban nhân dân huyện Thạch An năm 2024./.
Nguồn tin: thachan.caobang.gov.vn
Chính thức thành lập ngày 8/9/2006 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học FPT trở thành trường đại học đầu tiên của Việt Nam do một doanh nghiệp đứng ra thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn FPT.
Sự khác biệt của Trường Đại học FPT so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; Đào tạo con người toàn diện, hài hòa; Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế; Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ; Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi ra trường.
Trường hiện đang đào tạo các nhóm ngành CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật ứng dụng.
Tất cả sinh viên Đại học FPT đều phải trải qua 1 năm hoàn thiện tiếng Anh, để có thể theo học chương trình chính khoá được đào tạo bằng tiếng Anh. Trong một năm đầu tiên học tiếng Anh, sinh viên được gửi sang các trường đại học ở các nước nói tiếng Anh (trong vòng 2 tháng) để thật sự lưu loát ngôn ngữ bắt buộc cho học tập và làm việc sau này.
Sau 5 học kỳ đầu tiên, với tiếng Anh và các kỹ năng cơ bản của ngành học, sinh viên được gửi vào làm thực tập sinh trong các công ty thành viên của tập đoàn FPT trong vòng 4 đến 8 tháng. Tại đây sinh viên được huấn luyện thực tế về nghề nghiệp tương lai, tham gia vào các dự án thật (real project) và có thể được trả lương. Đó là giai đoạn On-the-Job-Training (OJT) đặc thù của trường đại học FPT. Một số ngành như tiếng Nhật, Quản trị Khách sạn, sinh viên đi OJT tại Nhật Bản, tại Malaysia,…
Tỉ lệ việc làm của trường cũng đạt được con số ấn tượng. 96% sinh viên Đại học FPT có việc làm sau khi tốt nghiệp với mức lương bình quân khoảng 8,3 triệu đồng/người/tháng, 100% sinh viên có cơ hội làm việc ở FPT sau khi tốt nghiệp; 19% cựu sinh viên làm việc tại nước ngoài (số liệu năm 2017).