Việc làm Đại Học FPT TP.HCM

Cập nhật 04/12/2024 16:15
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Đại Học FPT TP.HCM
Chuyên Viên Cấp Cao, Tiếp Thị Số
Đại Học FPT TP.HCM 3.9★
7 đánh giá 182 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Mô tả chung:

- Hoạch định, phân tích và thực hiện các hoạt động Digital Marketing.

- Quản lý, tối ưu hóa các kênh thông tin và dữ liệu liên quan đến hoạt động Digital Marketing nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu.

Trách nhiệm chính:

1. Hoạch định và triển khai kế hoạch Digital Marketing

1.1 Lập, triển khai và theo dõi các chiến dịch Digital Marketing nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Công ty.

1.2 Làm việc với các đối tác quảng cáo, các agency để triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả và đúng hạn.

1.3 Đảm bảo thực hiện chiến lược tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua các nền tảng Digital.

1.4 Phát triển và quản lý các kênh truyền thông, website đồng thời tối ưu hoá nội dung trên các nền tảng Digital.

1.5 Đảm bảo tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm, đảm bảo các website được cập nhật đúng theo tiến độ và kế hoạch hoạt động của Công ty.

2. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng

2.1 Theo dõi và cập nhật thông tin về thị trường, sản phẩm và các chiến dịch Digital Marketing của đối thủ.

2.2 Báo cáo định kỳ mỗi 3 tháng về hoạt động Digital Marketing của các đối thủ cạnh tranh.

2.3 Quản lý hệ thống, tạo ra chương trình để thu thập, phân tích, và tối ưu hóa dữ liệu khách hàng từ các chương trình/sự kiện, phục vụ cho các hoạt động Marketing.

2.4 Cập nhật xu hướng, ứng dụng kỹ thuật Digital Marketing và quản lý Agency để ngày một nâng cao kênh Digital của công ty.

3. Quản lý truyền thông và hỗ trợ về mảng nhân sự

3.1 Thực hiện việc xử lý khủng hoảng truyền thông trên Digital, kiểm soát, hạn chế các thông tin tiêu cực không cho lan rộng.

3.2 Hỗ trợ phòng Nhân Sự trong việc đăng tin tuyển dụng, quản lý nội dung truyền thông về môi trường làm việc, quản lý đối tác thực hiện quảng cáo truyền thông về nhân sự trên các trang thông tin việc làm, văn hóa công ty Nam Long trên hệ thống Facebook, Linkedin.

3.3 Cảnh báo và đề xuất phương án xử lý các rủi ro về mặt truyền thông có ảnh hưởng đến thương hiệu tuyển dụng của Công ty trên mạng xã hội.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành khác liên quan.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có cùng quy mô.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

- Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch Digital Marketing đa kênh.

- Tiếng Anh thành thạo.

- Am hiểu sâu về các công cụ Digital & Social Marketing

- Kiến thức về quản trị website, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

- Quản lý ngân sách

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Đại Học FPT TP.HCM
Đại Học FPT TP.HCM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô E2a, 7 Đường D1 Khu CNC, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

Trường Đại học FPT được thành lập từ tháng 9/2006, là đại học tư thục đầu tiên do một doanh nghiệp đứng ra thành lập.

Bằng chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội hiện đại, Đại học FPT nhanh chóng mở rộng sự hiện diện từ thủ đô Hà Nội, TP. HCM đến các tỉnh thành lớn.
Với lợi thế thành viên cốt lõi của tập đoàn FPT, các ngành đào tạo của Đại học FPT dựa vào nền tảng công nghệ thông tin, phát triển kinh tế số, hội nhập toàn cầu.
 
Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. 
Các hoạt động ngoại khóa
  • Teambuilding,
  • Các buổi giao lưu học hỏi
  • Các trò chơi giải trí
  • Hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
  • Được thành lập năm 2006, trường Đại học FPT đã từng bước khẳng định chất lượng khi đào tạo hàng nghìn thế hệ sinh viên ngành Công nghệ thông tin, đáp ứng nhu cầu nhân lực và sự phát triển của ngành. Hiện nay, có hơn 20.000 sinh viên đang theo học tại trường Đại học FPT.
Mission
  • Đại học FPT là trường Đại học trong lòng doanh nghiệp - Tập đoàn FPT, tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, Top 300 doanh nghiệp uy tín và giá trị nhất châu Á. Sau khi tốt nghiệp sinh viên Đại học FPT có thể làm việc tại FPT Software, hệ thống công ty của tập đoàn FPT hay đối tác của FPT trên toàn thế giới.

Review Đại Học FPT TP.HCM

3.9
7 review

11/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)

11/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)

11/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)

Những nghề phổ biến tại Đại Học FPT TP.HCM

Bạn làm việc tại Đại Học FPT TP.HCM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Học FPT  TP.HCM

Đại Học FPT TP.HCM

Click để đánh giá