Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm (i) Quản lý phòng Dịch vụ Khách hàng (DVKH) và các giao dịch hàng ngày tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế, các báo cáo nội bộ, báo cáo SBV nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro trong mọi giao dịch theo quy định của VIB và (ii) Phối hợp các bên thúc đẩy tăng trưởng nguồn huy động vốn và thu dịch vụ với chất lượng dịch vụ theo quy định VIB.
Trách nhiệm
- Triển khai, kiểm soát và quản lý các nghiệp vụ giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế bao gồm nhưng không giới hạn: dịch vụ tài khoản, hợp đồng tiền gửi, ngân hàng điện tử, giao dịch ngoại tệ, giao dịch tiền mặt, chuyển tiền, hạch toán sau giải ngân, nhập/xuất Tài sản bảo đảm, nghiệp vụ về séc, giao dịch về thẻ, giao dịch payroll, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, thực hiện các báo cáo nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro của Phòng theo đúng quy định của VIB;
- Quản lý hình ảnh bộ mặt công sở đơn vị theo tiêu chuẩn và hoạt động ATMs đảm bảo vận hành thông suốt và an toàn theo quy định VIB;
- Thực hiện cho vay cầm cố giấy tờ có giá; Thực hiện kiếm soát các giao dịch cho vay sổ tiết kiệm và các giao dịch thanh toán liên đến cho vay tại quầy;
- Phối hợp với các phòng ban trong đơn vị để đóng góp vào tăng trưởng kinh doanh và dịch vụ vượt trội, đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ tính tuân thủ trong quy trình nghiệp vụ của các CBNV phòng DVKH;
- Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cử nhân chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế;
- Tối thiểu 5-6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ;
- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan;
- Có ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, tự tin, nhiệt huyết, có khả năng thuyết phục và thu hút khách hàng;
- Kỹ năng lãnh đạo, khả năng khích lệ, có thái độ tích cực, chủ động và có khả năng làm việc độc lập;
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trường Đại học Việt Đức (Vietnamese–German University – VGU) là trường đại học công lập được thành lập ngày 1 tháng 9 năm 2008 theo Quyết định số 1196/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trường được thành lập trên cơ sở thỏa thuận giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Đức. Hiện tại, tất cả các chương trình ở Đại học Việt Đức (VGU) đều do hầu hết giáo sư từ các trường đối tác Đức giảng dạy và sinh viên sẽ nhận được văn bằng chính thức từ các trường đối tác Đức. Những chương trình hiện tại được chọn từ các ngành kỹ thuật mũi nhọn của Đức và được giảng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trong quá trình học, sinh viên sẽ được học môn tiếng Đức. Đối với một số ngành, những sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc có thể được chọn để học một thời gian ngắn tại Đức với mức học phí không đổi, hoặc được đài thọ làm thực tập ở Đức hoặc trong các công ty Đức ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
- 2012: Beginning of Architecture Design Competition for new campus
- 2011: VGU opens interim campus in Dinh Duong
- 2010: Opening of the "Vietnamese-German Transport Research Centre" (VGTRC)
- 2009: VGU offers three Master´s programs
- 2008: Foundation of VGU
- 2006: Initial idea of a Vietnamese-German University
Review Vietnamese-German University (VGU)
Môi trường làm việc
Đại học tham nhũng
Được nếu bạn sẵn sàng kiếm tiền