Mô tả công việc
1. Tuyển dụng và Đào tạo (20%)
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, phỏng vấn sơ tuyển, gửi thư mời nhận việc, tiếp nhận và phổ biến các nội quy, quy định công ty cho nhân viên mới.
2. C&B: (60%)
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân nhân viên, giấy phép lao động, visa,...
- Thực hiện công tác đánh giá, tái ký, chấm dứt HĐLĐ.
- Thực hiện chấm công, tính lương cho nhân viên, giải đáp những yêu cầu thắc mắc về lương bổng theo quy định của công ty.
- Quản lý ngày phép, ngày nghỉ bù của nhân viên.
- BHXH: Theo dõi và giải quyết chế độ tăng, giảm, ốm đau/thai sản, cấp mới BHYT.
- Công đoàn: Phối hợp với bộ phận kế toán quản lý thu chi công đoàn, trích nộp đoàn phí và kinh phí hàng quý.
- Thuế TNCN: Theo dõi MST, đăng ký MST mới, Người phụ thuộc (NPT) cho nhân viên có thu nhập đóng thuế.
- Quan hệ lao động: Kiểm tra thường xuyên việc tuân thủ nội quy lao động; Xử lý kỷ luật lao động; Ban hành các quyết định khen thưởng.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin về quy định của nhà nước liên quan đến chế độ và chính sách tiền lương.
3. Các công việc khác (20%)
- Thực hiện các loại báo cáo định kỳ theo quy định pháp luật.
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện tại công ty.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
1. Yêu cầu công việc
- Quy mô nhân sự: Dưới 150 lao động.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm anh ngữ; Biết sử dụng phần mềm Misa; Có kinh nghiệm chấm công nhiều ca.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Thành thạo Excel, kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng đàm phán.
- Kiến thức: Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN; Có khả năng vận dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của Công ty.
- Phẩm chất: cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc.
2.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu công việc
- Quy mô nhân sự: Dưới 150 lao động.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm anh ngữ; Biết sử dụng phần mềm Misa; Có kinh nghiệm chấm công nhiều ca.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Thành thạo Excel, kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng đàm phán.
- Kiến thức: Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN; Có khả năng vận dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của Công ty.
- Phẩm chất: cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc.
2. Quyền lợi
- Tổng thu nhập: 10,000,000 ~ 15,000,000 VND / tháng.
- Làm việc từ T2 - T6 (09:00 - 18:00).
- Môi trường trẻ, năng động.
- Có cơ hội nâng cao khả năng tiếng Anh, tiếng Trung.
Công ty TNHH Một Thành viên Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam ("DFVN") được thành lập và hoạt động từ tháng 02 năm 2014, tiền thân là Phòng Đầu tư Công ty TNHH Bảo hiễm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được thành lập tại Việt Nam.
Với sứ mệnh được đặt ra, DFVN cùng với các tổ chức thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life mang đến cho các khách hàng Việt Nam các giải pháp tài chính toàn diện bằng cách đưa ra thị trường các sản phẩm quỹ đầu tư và dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, chất lượng, mang lại giá trị bền vững dài hạn và lợi nhuận đầu tư tối ưu. Trên cơ sở đó, DFVN đặt mục tiêu trở thành Công ty Quản lý Quỹ uy tín, được Nhà đầu tư tín nhiệm lựa chọn và được xếp hạng trong số các Công ty có hiệu quả đầu tư tốt nhất tại Việt Nam.