Mô tả công việc
Trực fanpage/hotline (tư vấn cho khách hàng chương trình ưu đãi, event hằng ngày, giải đáp thắc mắc,...)
Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, nhu cầu của thị trường. Từ đó lên idea tạo trend, tạo độ phủ cho các nội dung truyền thông của nhãn hàng.
Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng...) nhằm thúc đẩy doanh số.
Thiết lập và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng để sử dụng cho tiếp thị trực tiếp, đa kênh.
Phối hợp xây dựng big idea, nội dung chi tiết cho campaign chung của team.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.v
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng (chủ động liên lạc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ)
Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, cập nhật cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới nhất.
Tham gia hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng.
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc, hỗ trợ đội nhóm, chăm chỉ, cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài với ngành MKT
Chỉ tuyển Nữ
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Marketing, báo chí – truyền thông, đại học khoa học xã hội & nhân văn hoặc tương đương.
Tư duy linh hoạt, sáng tạo, ham học hỏi, chủ động tìm kiếm thông tin.
Độ tuổi: 22 – 28
Thái độ: chủ động, chuyên nghiệp, trách nhiệm
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, ưu tiên nightlife và F&B
Tính tình Lương thiện, Trung Thực, Thẳng Thắng là yếu tố quan trọng cần phải có.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (không bắt buộc)
Tinh thần kỷ luật tốt và linh hoạt trong xử lý công việc.
Có khả năng làm việc độc lập, và áp lực cao
Quyền lợi
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Tham gia các hoạt động chung công ty Lễ, Tết, Team Building, YEP ...
Thưởng hiệu xuất công việc, 12 ngày phép năm và nghỉ lễ theo quy định
Có chính sách thăng tiến, review lương hằng năm
Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu xuất doanh thu theo từng tháng
Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 01:45:02
Công ty TNHH Một Thành viên Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam ("DFVN") được thành lập và hoạt động từ tháng 02 năm 2014, tiền thân là Phòng Đầu tư Công ty TNHH Bảo hiễm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được thành lập tại Việt Nam.
Với sứ mệnh được đặt ra, DFVN cùng với các tổ chức thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life mang đến cho các khách hàng Việt Nam các giải pháp tài chính toàn diện bằng cách đưa ra thị trường các sản phẩm quỹ đầu tư và dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, chất lượng, mang lại giá trị bền vững dài hạn và lợi nhuận đầu tư tối ưu. Trên cơ sở đó, DFVN đặt mục tiêu trở thành Công ty Quản lý Quỹ uy tín, được Nhà đầu tư tín nhiệm lựa chọn và được xếp hạng trong số các Công ty có hiệu quả đầu tư tốt nhất tại Việt Nam.