Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mục đích công việc:
- Đảm bảo tất cả các thắc mắc, phản hồi của khách hàng được tiếp nhận, giải đáp một cách thỏa đáng.
- Hỗ trợ, thực hiện các vấn đề và hoạt động chăm sóc khách hàng.
Mô tả chi tiết:
- Nhận và trả lời các cuộc gọi Hotline đến của khách hàng theo lịch phân công.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình.
- Bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo đầy đủ thông tin, đúng thời hạn.
- Các nhiệm vụ khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ dinh dưỡng, Dược,...
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng, sữa, sức khỏe, thực phẩm...
- Kí HĐLĐ 06 tháng & hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm
- Chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Một Thành viên Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam ("DFVN") được thành lập và hoạt động từ tháng 02 năm 2014, tiền thân là Phòng Đầu tư Công ty TNHH Bảo hiễm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được thành lập tại Việt Nam.
Với sứ mệnh được đặt ra, DFVN cùng với các tổ chức thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life mang đến cho các khách hàng Việt Nam các giải pháp tài chính toàn diện bằng cách đưa ra thị trường các sản phẩm quỹ đầu tư và dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, chất lượng, mang lại giá trị bền vững dài hạn và lợi nhuận đầu tư tối ưu. Trên cơ sở đó, DFVN đặt mục tiêu trở thành Công ty Quản lý Quỹ uy tín, được Nhà đầu tư tín nhiệm lựa chọn và được xếp hạng trong số các Công ty có hiệu quả đầu tư tốt nhất tại Việt Nam.