Mô tả công việc
- Nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trước, trong, và sau chuyến đi
- Chăm sóc khách hàng trước và sau tour
- Xử lý và lưu trữ dữ liệu của khách hàng trên hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Lương: căn bản + thưởng (trên 5.xxx.xxx)
- Thưởng khi đạt hiệu quả công việc
- Du lịch và các hoạt động vui chơi giải trí thường xuyên
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm liên quan đến công việc chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các ngành nghề liên quan đến du lịch, dịch vụ,…
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Một Thành viên Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam ("DFVN") được thành lập và hoạt động từ tháng 02 năm 2014, tiền thân là Phòng Đầu tư Công ty TNHH Bảo hiễm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được thành lập tại Việt Nam.
Với sứ mệnh được đặt ra, DFVN cùng với các tổ chức thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life mang đến cho các khách hàng Việt Nam các giải pháp tài chính toàn diện bằng cách đưa ra thị trường các sản phẩm quỹ đầu tư và dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, chất lượng, mang lại giá trị bền vững dài hạn và lợi nhuận đầu tư tối ưu. Trên cơ sở đó, DFVN đặt mục tiêu trở thành Công ty Quản lý Quỹ uy tín, được Nhà đầu tư tín nhiệm lựa chọn và được xếp hạng trong số các Công ty có hiệu quả đầu tư tốt nhất tại Việt Nam.