Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên chiến lược tăng cường Khách hàng Doanh nghiệp (như B2B/B2C) có nhu cầu sử dụng Dịch vụ Vận chuyển Hàng hóa (bao gồm Dịch vụ Theo Yêu Cầu/LCL/FCL) để đảm bảo Hiệu suất hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng.
- Tích cực lập kế hoạch và tiếp xúc với khách hàng tiềm năng thông qua kỹ năng bán hàng trực tuyến hoặc trực tiếp tại khu vực phụ trách (TP.Hồ Chí Minh và các vùng lân cận).
- Đàm phán và ký kết hợp đồng hợp tác.
- Duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng để tạo ra Giá trị Doanh số bán hàng lâu dài.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu KPI của các giao dịch của công ty và các chỉ số hỗ trợ khách hàng (đơn hàng đầu tiên; khách hàng tiềm năng mới; tỷ lệ giữ chân, gặp gỡ và trao đổi thông tin dịch vụ).
- Đảm bảo xử lý các vấn đề một cách kịp thời và chính xác.
- Báo cáo hiệu suất cho cấp quản lý hàng tuần và hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Bán hàng Doanh nghiệp tại các công ty FMCG, Logistics, Thương mại Điện tử & Công nghệ,...
- Kỹ năng làm việc nhóm và tư duy đồng đội.
- Tư duy tích cực, nhanh chóng thích nghi với các tình huống đa dạng và có thái độ làm việc tích cực.
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và niềm đam mê với bán hàng.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
DIGI-TEXX là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp về Công Nghệ Thông Tin & Gia công quy trình kinh doanh (BPO), có 100% vốn đầu tư của Đức với hơn 19 năm kinh nghiệm.Trong 19 năm qua, chúng tôi đã thành công trong việc định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Trụ sở chính của DIGI-TEXX đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Chúng tôi có một chi nhánh tại Thành phố Cần Thơ và một văn phòng đại diện tại Fukuoka (Nhật Bản). Chúng tôi trao quyền cho khách hàng của mình trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ và Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam bằng cách sử dụng các công nghệ như AI, Deep Learning, Phân tích dữ liệu lớn và Thị giác máy tính trong các dịch vụ và giải pháp của chúng tôi. DIGI-TEXX có hơn 1300 nhân viên, hoạt động 24/7, hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ xử lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Nhận giải thưởng Sao Khuê
- 2010: Đạt chứng nhận Hệ thống quảng lý thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2005
- 2003: Thành lập công ty
Mission
Cung cấp các dịch vụ đa dạng, với chất lượng tốt nhất cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn cầu.
Review DIGI-TEXX Vietnam
Nói chung công ty này ổn mảng part-time, còn fulltime như thế nào thì mình không rành. Chắc tại vì mình làm thời vụ 3 tháng nên thấy công ty ổn. (rv)
Môi trường tốt, sản phẩm tốt để làm việc(IT)
Giờ làm việc thoải mái, có nhiều cơ hội tiếp xúc với kỹ thuật mới(IT)