Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu, tư vấn và chốt giao dịch với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động số lượng lớn.
- Chăm sóc, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn.
- Thu thập ý kiến khách hàng, phối hợp với các team khác xây dựng và hoàn thiện sản phẩm, phát triển cơ hội kinh doanh mới để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM để lên kế hoạch kinh doanh hàng tuần/tháng và báo cáo kết quả công việc tới cấp trên.
- Phát hiện vấn đề, đưa ra các nhận định và đề xuất các phương án giải quyết liên quan đến vận hành.
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi công nợ và quá trình thanh toán của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng/ tư vấn/ quản lý các sản phẩm dịch vụ B2B.
- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty công nghệ hoặc trang tuyển dụng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.
- Năng động, tiếp thu nhanh, nhiều sáng kiến và nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, và kỹ năng thương lượng tốt.
- Kiên trì, chăm chỉ, không dễ nản lòng.
- Khả năng làm việc nhóm & làm việc độc lập.
- Hiểu biết về thị trường tuyển dụng và vận hành của bộ phận nhân sự các công ty là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cũng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + thưởng hoa hồng kinh doanh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Tổng 20 ngày nghỉ phép/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo các kĩ năng và kinh nghiệm từ team sales và marketing.
DIGI-TEXX là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp về Công Nghệ Thông Tin & Gia công quy trình kinh doanh (BPO), có 100% vốn đầu tư của Đức với hơn 19 năm kinh nghiệm.Trong 19 năm qua, chúng tôi đã thành công trong việc định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Trụ sở chính của DIGI-TEXX đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Chúng tôi có một chi nhánh tại Thành phố Cần Thơ và một văn phòng đại diện tại Fukuoka (Nhật Bản). Chúng tôi trao quyền cho khách hàng của mình trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ và Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam bằng cách sử dụng các công nghệ như AI, Deep Learning, Phân tích dữ liệu lớn và Thị giác máy tính trong các dịch vụ và giải pháp của chúng tôi. DIGI-TEXX có hơn 1300 nhân viên, hoạt động 24/7, hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ xử lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Nhận giải thưởng Sao Khuê
- 2010: Đạt chứng nhận Hệ thống quảng lý thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2005
- 2003: Thành lập công ty
Mission
Cung cấp các dịch vụ đa dạng, với chất lượng tốt nhất cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn cầu.
Review DIGI-TEXX Vietnam
Nói chung công ty này ổn mảng part-time, còn fulltime như thế nào thì mình không rành. Chắc tại vì mình làm thời vụ 3 tháng nên thấy công ty ổn. (rv)
Môi trường tốt, sản phẩm tốt để làm việc(IT)
Giờ làm việc thoải mái, có nhiều cơ hội tiếp xúc với kỹ thuật mới(IT)