Mô tả công việc
- Quan sát để tiếp khách hàng kịp thời ngay lối ra vào Xưởng.
- Xác định nhu cầu dịch vụ của khách hàng, lái xe vào khu vực tiếp nhận.
- Cùng khách hàng thực hiện quy trình kiểm tra hiện trạng: AQT, Xentry Mobile...
- Giải thích cho khách hàng thấy những công việc cần làm thêm và thuyết phục khách hàng đồng ý.
- Viết tất cả yêu cầu vào Phiếu yêu cầu sửa chữa và chiết tính chi phí sửa chữa sau khi có kết quả kiểm tra.
- Chuyển Phiếu yêu cầu sửa chữa, Phiếu yêu cầu phụ tùng cho bộ phận liên quan.
- Thông báo khách hàng thời gian kết thúc kiểm tra, sửa chữa và mời khách hàng vào khu vực chờ.
- Theo dõi và quản lý tiến độ công việc, thời gian đặt hàng phụ tùng.
- Hoàn tất thủ tục giấy tờ trước khi giao xe (có chữ ký xác nhận của khách hàng).
- Theo dõi và giải trình công nợ, dở dang quá hạn.
- Người chịu trách nhiệm nền tảng quy trình XDV
- Quản lý và duy trì nền tảng quy trình bán lẻ của xưởng dịch vụ.
- Thay đổi quy trình phù hợp với hoạt động kinh doanh của nhà phân phối, tuy nhiên phải đảm bảo quy trình của tập đoàn hoặc MBV đề xuất.
- Các nhiệm vụ khác do TP.Xưởng DV giao phó.
- Nhận sự điều động trực tiếp từ TP (24/24 kể cả ngày lễ, ngày nghỉ) để phục vụ KH.
Yêu cầu công việc
- Anh văn giao tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và xử lý khiếu nại tốt.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, sắp xếp công việc khoa học.
- Khả năng phân tích tốt, phán đoán nhanh nhạy.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
Du lịch
Chăm sóc sức khoẻ
DIGI-TEXX là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp về Công Nghệ Thông Tin & Gia công quy trình kinh doanh (BPO), có 100% vốn đầu tư của Đức với hơn 19 năm kinh nghiệm.Trong 19 năm qua, chúng tôi đã thành công trong việc định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Trụ sở chính của DIGI-TEXX đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Chúng tôi có một chi nhánh tại Thành phố Cần Thơ và một văn phòng đại diện tại Fukuoka (Nhật Bản). Chúng tôi trao quyền cho khách hàng của mình trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ và Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam bằng cách sử dụng các công nghệ như AI, Deep Learning, Phân tích dữ liệu lớn và Thị giác máy tính trong các dịch vụ và giải pháp của chúng tôi. DIGI-TEXX có hơn 1300 nhân viên, hoạt động 24/7, hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ xử lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Nhận giải thưởng Sao Khuê
- 2010: Đạt chứng nhận Hệ thống quảng lý thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2005
- 2003: Thành lập công ty
Mission
Cung cấp các dịch vụ đa dạng, với chất lượng tốt nhất cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn cầu.
Review DIGI-TEXX Vietnam
Nói chung công ty này ổn mảng part-time
Nói chung công ty này ổn mảng part-time, còn fulltime như thế nào thì mình không rành. Chắc tại vì mình làm thời vụ 3 tháng nên thấy công ty ổn. (rv)
Môi trường tốt, sản phẩm tốt để làm việc(IT)