Mô tả công việc
- Phụ trách công việc chung 3 miền Bắc, Trung, Nam. Thường trực tại văn phòng Hà Nội.
- Đưa ra các chiến lược kinh doanh nhằm đảm bảo tối đa hóa lợi nhuận cho Tập đoàn.
- Chỉ đạo, phân chia, tạo động lực để nhân sự thực hiện và hoàn thành đúng mục tiêu kinh doanh.
- Lên kế hoạch đào tạo nhân sự làm việc chuyên nghiệp đảm bảo dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
- Thường xuyên kiểm tra, định hướng cho toàn Tập đoàn đi đúng đường lối kinh doanh Chủ đầu tư phê duyệt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo từ 30 - 40 triệu . Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
CƠ HỘI:
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ: Tuổi từ 27 đến 50
- Có kinh nghiệm làm phụ trách kinh doanh trên 3 năm trong ngành khách sạn nhà hàng.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp CĐ/Đại học hoặc trên đại học các ngành kinh tế, Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng…
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng: khả năng diễn đạt, thuyết trình, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng quản lý rủi ro, quản lý mối quan hệ khách hàng tốt.
Yêu cầu hồ sơ
1.Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng10:18/-strong/-heart:>:o:-((:-h 14/08/2024MẪU BÁO CÁO SAU THỜI GIAN TIẾP CẬN 07 NGÀY 2024 08.24.docx82.72 KB•Đã có trên máy•Nhấn để xem trước•Click để xem thư mục
Tại DSV Air & SEA Company Limited, chúng tôi cung cấp và quản lý các giải pháp chuỗi cung ứng cho hàng nghìn công ty mỗi ngày – từ doanh nghiệp nhỏ do gia đình điều hành đến tập đoàn toàn cầu lớn.Phạm vi tiếp cận của chúng tôi là toàn cầu, tuy nhiên sự hiện diện của chúng tôi là ở địa phương và gần gũi với khách hàng. 75.000 nhân viên tại hơn 80 quốc gia làm việc nhiệt tình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và dịch vụ chất lượng cao.
Chúng tôi tin rằng thương mại thế giới thúc đẩy sự thịnh vượng của thế giới, nhưng thương mại liền mạch không phải là điều chắc chắn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các hoạt động từ thiện xã hội
- Phong trào thể dục thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2001, Công ty TNHH DSV Air & Sea có khoảng. 70 nhân viên với văn phòng có vị trí chiến lược tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Mission
- Chúng tôi giúp khách hàng phát triển bằng cách duy trì chuỗi cung ứng của họ. Chúng tôi tạo ra các giải pháp hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp, tập trung vào độ tin cậy, tác động môi trường và chi phí - bất kể ngành nghề và quy mô.
Chúng tôi cung cấp cơ hội phát triển bình đẳng cho tất cả nhân viên. Con người thúc đẩy sự thành công của công ty chúng ta, vì vậy chúng ta càng cung cấp nơi làm việc lành mạnh và an toàn – cũng như các cơ hội phát triển mạnh mẽ – thì cơ hội đạt được các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của chúng ta càng lớn.
Review DSV
Công ty khá trẻ, nên dễ lên làm lead nếu có năng lực(RV)
Môi trường trẻ, thoải mái, tự do trong công việc(RV)
Công ty có môi trường làm việc trẻ, thoải mái(RV)