Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý đội ngũ telesales hiệu quả.
- Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên telesales trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
- Phân tích dữ liệu cuộc gọi và đưa ra các chiến lược cải thiện hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm vận hành trong team:
- Sắp xếp ca làm việc.
- Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên telesales trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo chỉ số trong tháng theo KPI được giao.
- Lập báo cáo thống kê và đánh giá nhân sự trong team hằng ngày.
- Phối hợp làm việc với các Bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm trong mảng sale, chăm sóc khách hàng, telesale,... (ưu tiên có kinh nghiệm làm Leader).
- Tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Chủ động & linh hoạt điều phối công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + % thưởng doanh số ( từ 12 triệu trở lên).
- Hưởng các chính sách phúc lợi từ công ty.
- Tham giam teambuilding và các hoạt động của công ty.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Dự án bệnh viện đa khoa quốc tế với quy mô 150 giường tại Hà Nội, thuộc SUN HOSPITALITY GROUP với mục tiêu thu hút đội ngũ bác sỹ, chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và quốc tế , tận tâm giàu kinh nghiệm và trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, hướng đến đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn người bệnh JCI.