Hiện nay Trường Đại học Kinh tế cần tuyển 01 Chuyên viên truyền thông, marketing tại Phòng Truyền thông và Quản trị Thương hiệu. Cụ thể:
1. Mô tả công việc:
Sáng tạo, xây dựng, sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông như Website, Fanpage, Youtube, Tiktok, Instagram, Báo chí, Zalo group. Email MKT…và các sự kiện hoạt động, truyền thông offline.
Theo dõi, đánh giá, báo cáo về mức độ tương tác và đề xuất giải pháp nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập trên kênh truyền thông.
Phối hợp với Designer/Video Editor để sản xuất nội dung và hình ảnh cho các ấn phẩm giới thiệu, video clip.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Phòng, lãnh đạo Nhà trường.
2. Yêu cầu:
a) Trình độ đào tạo, ngoại ngữ:
– Tốt nghiệp đại học/trên đại học loại khá trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Marketing, Truyền thông, Ngoại giao hoặc khối ngành về kinh tế.
– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương trở lên;
b) Về kinh nghiệm và các kỹ năng công việc:
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm truyền thông/content marketing/digital marketing, ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo;
– Có kỹ năng viết bài và quản lý kênh social media tốt;
– Biết chụp ảnh và có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản: AI, Photoshop, Canva…
c) Các yêu cầu khác:
– Phẩm chất: Trung thực, có trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, linh hoạt trong ứng xử, xử lý công việc.
– Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được cường độ, áp lực công việc cao.
– Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng cơ bản (Microsoft Outlook, Word, Excel,…).
– Yêu thích công việc, có hiểu biết về Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế, có nguyện vọng công tác và gắn bó lâu dài với Nhà trường.
– Không quá 35 tuổi tính từ ngày nộp hồ sơ.
3. Quyền lợi:
– Hưởng lương theo quy định của Trường ĐHKT, thu nhập tăng thêm theo vị trí công việc, theo trách nhiệm và khả năng thực hiện công việc, theo kết quả thực hiện công việc;
– Trợ cấp hàng tháng theo quy định của Trường; thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác;
– Được đóng BHXH, BHYT…, tổ chức khám sức khỏe hàng năm;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
– Có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân và vị trí nghề nghiệp;
– Được tham gia các khóa đào tạo, phát triển cán bộ do Nhà trường tổ chức hằng năm.
4. Hồ sơ:
(1) Ứng tuyển trực tiếp tại: https://by.com.vn/dangkyungtuyenueb
(2) Nộp bản mềm qua e-mail [email protected], tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Chuyên viên truyền thông, marketing”, bao gồm: Sơ yếu lý lịch/CV; Bản scan văn bằng, chứng chỉ.
Ghi chú: Nếu trúng tuyển, ứng viên sẽ được yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định trước khi ký kết hợp đồng.
5. Thời hạn nhận hồ sơ: hết ngày 20/4/2024, ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. Nhà trường tổ chức Hội đồng tuyển dụng ngay khi có hồ sơ đạt yêu cầu.
Nguồn tin: ueb.edu.vn
Furama Resort Đà Nẵng sang trọng là biểu tượng thực sự của du lịch Việt Nam. Thiên đường 5 sao trên bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng thế giới này được tôn vinh là khu nghỉ dưỡng uy tín nhất Việt Nam - bao gồm cả hoàng gia, tổng thống, ngôi sao điện ảnh và lãnh đạo doanh nghiệp quốc tế trong số những vị khách nổi tiếng. Giành được nhiều giải thưởng vì cam kết không ngừng cung cấp dịch vụ và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, Furama không chỉ liên tục được bình chọn là khu nghỉ dưỡng số 1 của Việt Nam mà còn dẫn đầu các cuộc thăm dò quốc tế còn xếp hạng nơi này trong số những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở châu Á. Nhưng Furama không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng miền nhiệt đới bình dị mà còn là điểm dừng chân hàng đầu để khám phá một trong những điểm đến mới thú vị nhất châu Á – trong những ngày đầu được du lịch quốc tế “khám phá”.