Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giao tiếp rõ ràng giúp các bên liên quan luôn nhận được thông báo và cập nhật thông tin chính xác.
- Phân tích sự cố và nhanh chóng quyết định các nguồn lực cần thiết để đạt được giải pháp nhanh chóng
- Làm việc chặt chẽ với nhóm quản lý thay đổi trên các sự cố lớn để liên hệ các sự cố này với các yêu cầu thay đổi được thực hiện
- Hiểu bối cảnh liên quan đến sự cố và biết nên liên hệ với ai để có thêm nguồn lực hỗ trợ
- Tham gia các cuộc họp phân tích và mổ xẻ sự cố với các đơn vị chủ quản hệ thống để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố lớn
- Đảm bảo nguyên nhân gốc rễ của sự cố được ghi nhận chính xác và các hành động/ nhiệm vụ ngăn ngừa được xác định và theo dõi.
- Theo dõi các nhiệm vụ giải quyết sự cố, bao gồm ghi nhận lại đầy đủ và làm việc với nhưng người chịu trách nhiệm xử lý sự cố để hoàn thành các nhiệm vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành CNTT hoặc lĩnh vực kỹ thuật liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí Quản lý sự cố CNTT, ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh tài chính hoặc ngân hàng
- Chi tiết, kỹ tính
- Giao tiếp tốt
- Giải quyết vấn đề tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, Sumo Yakiniku, Vuvuzela, Gogi House, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Yu Tang, Manwah,...Hiện tại GGRG đang sở hữu gần 400 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.
Bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review Golden Gate Restaurant Group
Nhưng nhìn chung thì vẫn khá là okela, nhà ăn rất ngon, văn phòng sạch đẹp rộng rãi, đồng nghiệp cũng khá là vui vẻ hoà đồng.(rv)
Môi trường ok lắm, Tập đoàn cũng lớn nên khá chuyên nghiệp. Lễ tết hầu hết có quà đem về (Fb)
Văn phòng thì chuyên nghiệp, trả lương đúng hạn. Nhiều hoạt động vui, nhất là phòng Marketing, quy trình công ty rất nhiều nên đôi khi rất áp lực (Fb)