Mô tả công việc
Tham mưu, xây dựng tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng theo phân công của TP.QC
Kiểm tra thực tế đánh giá chất lượng NL đầu vào
Lấy mẫu phân tích quang phổ, ONH NL đầu vào
Nhận dạng phân loại hàng đạt và không đạt khi nhập
Ghi nhận kết quả kiểm tra NL, biên bản nhập kho
Lập báo cáo kết quả hàng nhập hàng tuần, hàng tháng để theo dõi đánh giá xu hướng chất lượng. Lưu trữ hồ sơ, hình ảnh nhập NL
2. Quản lý, bảo dưỡng- Sửa chữa, thiết bị
Kiểm tra, vệ sinh MMTB trước khi sử dụng.
Thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng thiết bị
3. Một số công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương.
Có hiểu biết về các thiết bị kiểm nghiệm trong ngành đúc kim loại là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống, chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả kinh doanh (tùy theo tình hình hoạt động thực tế)
Được đào tạo thường xuyên về kỹ thuật và năng lực chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu từ Trung Quốc và Đài Loan
Có xe đưa đón từ HCM đến Nhà máy
Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị có hệ thống truyền thông quảng cáo trải rộng về mặt địa lý, phong phú về mặt hình thức và đa dạng về cách hiển thị. Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group luôn tâm niệm không cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà là giải pháp Tăng doanh số thông qua hệ thống “Đa nền tảng - Đa điểm chạm”. Không dừng lại ở đó, Goldsun Media Group còn không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ số để đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vì nhãn hàng và những người xem quảng cáo.