Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng các hoạt động của bệnh viện theo bộ tiêu chí trong nước, quốc tế và theo yêu cầu của hệ thống y tế Vinmec.
- Tổ chức thu thập, phân tích và báo cáo các thông tin chất lượng của bệnh viện (các chỉ số chất lượng, sự cố, ý kiến khách hàng) theo đúng kế hoạch.
- Quản lý sự cố và trải nghiệm khách hàng. Triển khai các hoạt động/dự án liên quan tới quản trị rủi ro.
- Triển khai và giám sát dự án cải tiến chất lượng hệ thống theo phân công.
- Xây dựng các kế hoạch QLCL của cơ sở.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của QLTT/ BLĐ Bệnh viện.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực; Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
- Thưởng tháng lương 13; Được công ty cấp thêm gói Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Chính sách phúc lợi ưu việt : ưu đãi giảm giá khám sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế cho bản thân và gia đình; ưu đãi giảm giá sử dụng các dịch vụ thuộc Tập đoàn Vingroup: du lịch - nghỉ dưỡng, học tập, mua sắm, xe điện...
- Làm việc trong môi trường Bệnh viện đẳng cấp quốc tế, an toàn, chuyên nghiệp, thỏa sức khẳng định bản thân, sáng tạo và cống hiến
Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị có hệ thống truyền thông quảng cáo trải rộng về mặt địa lý, phong phú về mặt hình thức và đa dạng về cách hiển thị. Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group luôn tâm niệm không cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà là giải pháp Tăng doanh số thông qua hệ thống “Đa nền tảng - Đa điểm chạm”. Không dừng lại ở đó, Goldsun Media Group còn không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ số để đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vì nhãn hàng và những người xem quảng cáo.