Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng
- Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh
- Quản lý tài chính nhà hàng
- Quản lý nhân sự
- Quản lý tài sản, hàng hóa
- Các công việc khác:
• Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
• Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
• Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
• Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Quản lý tương đươngtừ các chuỗi nhà hàng F&B (Kiểm soát tốt COS/COL)
- Có kiến thức về mô hình chuỗi nhà hàng, cafe.
- Am hiểu thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh.
- Có niềm đam mê trong lĩnh vực F&B. Định hướng gắnbó lâu dài trong công việc.
- Tự tin giao tiếp, ưa nhìn, nhiệt huyết trong công việc
- Có khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt và làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn ca: 624,000/ tháng.
- Thưởng doanh thu: 1,000,000 - 2,000,000/ tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, phép năm,...
- Thưởng thâm niên cuối năm
- Lương T13 (Tùy vào tình hình kinh doanh)
- Các chế độ khác: Sinh nhật, Hiếu hỉ,...
- Đào tạo, Đồng phục.
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!