Mô tả công việc
- Tiếp đón khách:
- Chào đón khách một cách thân thiện và chuyên nghiệp khi họ đến khách sạn.
- Hỗ trợ khách vận chuyển hành lý từ cổng chính hoặc xe đến khu vực lễ tân và sau đó đến phòng khách.
- Vận chuyển hành lý:
- Ghi nhận và đánh dấu hành lý của khách để tránh nhầm lẫn.
- Đảm bảo vận chuyển hành lý một cách an toàn, không làm hư hỏng tài sản của khách.
- Hướng dẫn khách:
- Đưa khách lên phòng và cung cấp thông tin về các tiện ích trong phòng.
- Giới thiệu các khu vực trong khách sạn (nhà hàng, hồ bơi, phòng gym,...) khi cần.
- Hỗ trợ khách:
- Hỗ trợ khách trong các yêu cầu khác như đặt taxi, giao nhận thư hoặc bưu phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách.
- Quản lý khu vực làm việc:
- Duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp ở khu vực sảnh và hành lang.
- Theo dõi các tài sản do khách để quên hoặc thất lạc và báo cáo cho quản lý.
- Tuân thủ quy định:
- Thực hiện đúng các tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
- Đảm bảo an toàn, bảo mật cho khách và tài sản của khách.
Quyền lợi được hưởng
- Đồng phục
- Cơm theo ca
- Lương + thưởng hàng tháng + phụ cấp (Dành cho ca đêm)
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn (Lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ....)
- Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Anh văn giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn
- Trung thực
- Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
Email: hr.may(a còng)silverlandhotels.com
Zalo/SĐT: 035 875 7853 (Ms. Thanh)
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!