Mô tả công việc
- Phụ trách phòng chăm sóc khách hàng về các lĩnh vực: Y tế - Dinh dưỡng, Sự kiện, Định hướng Nghề nghiệp, Chăm sóc khách hàng,...
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, đào tạo đội ngũ nhân sự đội Chăm sóc khách hàng nội bộ các khối Trường.
- Định hướng chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng, đề xuất các ý tưởng, hoạt động phục vụ cho việc nâng cao chất luợng dịch vụ của trường.
- Phối hợp cùng các phòng ban trực thuộc Head-offfice khi có sự kiện liên quan đến các khối Trường.
- Truyền thông các hoạt động, tin tức chuyên môn, dịch vụ khách hàng đến với Phụ huynh
- Phối hợp cùng học vụ công tác giám sát hoạt động của chủ nhiệm.
- Một số công tác khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành và các chuyên ngành QTKD hoặc các ngành khác có liên quan
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm/Dịch Vụ Khách Hàng
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Giao tiếp tốt và biết quản lý cảm xúc
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc
- Tiếp cận công việc nhanh, kịp thời
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ cuối tuần và các ngày Lễ/Tết.
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building hấp dẫn, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: trang bị cơm trưa riêng cho CBNV INschool và cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
Một trong những khách sạn dịch vụ 5 sao tại thành phố Đà Nẵng. Kết hợp giữa kiến trúc cổ và thiết kế hiện đại trang nhã, khách sạn 21 tầng này cung cấp chỗ ở sang trọng, tiện nghi đẳng cấp thế giới và hàng loạt dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, cho cả mục đích giải trí và công tác. HAI AN BEACH KHÁCH SẠN & SPA có 212 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với trang thiết bị và trang trí trong phòng hiện đại.
Chính sách bảo hiểm
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về BHXH/ BHYT/ BHNT cho nhân viên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Khách sạn Center Hotel Bắc Ninh là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao ở trung tâm thành phố Bắc Ninh, rất gần với Trung Tâm Văn Hóa Kinh Bắc được thahf lập năm 2021
Mission
- Kết hợp giữa kiến trúc cổ và thiết kế hiện đại trang nhã, khách sạn 21 tầng này cung cấp chỗ ở sang trọng, tiện nghi đẳng cấp thế giới và hàng loạt dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, cho cả mục đích giải trí và công tác.