Mô tả công việc
- Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Bộ phận Ẩm thực
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự của Bộ phận Ẩm thực
- Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng và thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự của Bộ phận
- Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
- Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức theo tiêu chuẩn.
- Xây dựng các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo và nhằm mang lại Doanh thu cho cơ sở
- Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Quản lý và Khối FHM (Khối Quản lý Khách sạn).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Hỗ trợ 100% chi phí ăn ở, hỗ trợ chi phí nhận việc lần đầu
-Chế độ HODs, chế độ giặt là tại khách sạn hàng ngày
- Thưởng service charge, kể cả trong thời gian thử việc
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội được đào tạo, phát triển, thăng tiến
- Các chế độ theo luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm, chế độ thai sản, hiếu hỉ, cơ hội du lịch hàng năm, tăng lương định kỳ..)
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: 0989 44 77 22 (HR Hotline) hoặc nộp CV qua email TuyendungFCBBR (a còn) catbabeachresort.com (Đổi a còng thành ký tự)
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành