Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, phân loại và chuyển thông tin cho đội kinh doanh, kỹ thuật;
- Lên báo giá, trực tiếp lên đơn hàng theo yêu cầu của kinh doanh trên phần mềm quản lý nội bộ của công ty;
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng/ đơn hàng, hoàn thiện chứng từ thực hiện nghiệm thu, thanh toán;
- Theo dõi công nợ, các khoản cọc của khách hàng; đôn đốc công nợ khách hàng và báo cáo liên quan công nợ;
- Làm thủ tục, chứng từ thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các chi phí hành chính.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH có chuyên môn kế toán là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có liên quan đến lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật, công nghệ thông tin.
- Nhanh nhẹn, và có ý thức học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Được đóng đầy đủ BHXH và được hưởng chế độ chăm lo đời sống tinh thần phong phú.
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành