Mô tả công việc
Kế toán tổng hợp
- Thực hiện kiểm tra các hóa đơn đầu vào và nhập hóa đơn lên phần mềm , kiểm soát và tâp hợp các báo cáo chi phí
- Kiểm tra các hóa đơn bán ra từ kế toán XHĐ : đảm bảo hóa đơn xuất đúng thông tin và đúng kỳ theo quy định
- Thực hiện báo cáo thuế VAT, TNCN.
- Kiểm tra và đối chiếu báo cáo công nợ NCC, kho.
- Thực hiện các bút toán phân bổ chi phí trả trước, khấu hao, lương.
- Kiểm tra sự trùng khớp các số dư cuối kỳ so với chứng từ, đảm bảo cân đối số liệu giữa chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra , đối chiếu các sổ cái các tài khoản kế toán và báo cáo cân đối tài khoản, bảng cân đối kế toán của mỗi tháng khớp với các sổ
- chi tiết..
- Lưu trữ các dữ liệu kế toán trên các phần mềm theo quy định
- Đưa ra đề xuất để cải tiến phương pháp hạch toán và các báo cáo
Phụ trách mua hàng
- Tiếp nhận đơn đặt hàng đã duyệt từ CEO và tổng hợp nhu cầu mua hàng, đặt hàng theo kế hoạch mua hàng phát sinh từ các phòng ban.
- Tìm đối tác, nhà cung cấp và đánh giá mức độ phù hợp với nhu cầu của Công ty.
- Kiểm tra, đàm phán giá, đàm phán nội dung hợp đồng theo hướng có lợi cho Công ty.
- Phối hợp các bộ phận kiểm tra, theo dõi, test mẫu, kiểm tra thông tin để đặt hàng đúng yêu cầu.
- Sắp xếp, điều phối giao nhận hàng với nhà cung cấp và kho.
- Nhận hóa đơn NCC và tạo PO lên hệ thống.
- Theo dõi, cập nhật và giải quyết các vấn đề phát sinh của các đơn hàng đặt mua.
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, nghiệm thu và làm đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp .
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ thu mua.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành kế toán/kiểm toám hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Nắm vững các nghiệp vụ tài chính kế toán, các quy định thuế, kiến thức về phân tích, tổng hợp dữ liệu và viết báo cáo.
- Kinh ngiêm: 2 – 3 năm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, đặc biệt là Excel
- Trách nhiệm, cẩn thận, tích cực, có tinh thần cầu tiến.
- Teamwork, nhiệt huyết trong công việc và không ngại học hỏi, đổi mới.
- Có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
- Nhiệt tình, chịu khó, sắp xếp công việc.
- Có khả năng chịu áp lực.
- Đảm bảo tính bảo mật theo tính chất công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10tr-15 triệu. Thoả thuận theo năng lực khi phỏng vấn
- Có cơ hội được đào tạo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác đầy đủ theo luật lao động hiện hành.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết,...theo chính sách công ty & Quy định nhà nước
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành