MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu
- Liên hệ với khách hàng để lên lịch khai tờ khai, giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các hoạt động mở tờ khai
- Làm báo cáo quyết toán, theo dõi BOM.....
- Quản lý chứng từ hải quan
- Vì là cty với quy mô nhỏ nên ngoài ra kiêm thêm công việc mua hàng trong nước (mua hàng nước ngoài gần không có)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu• Có kinh nghiệm làm bên xnk từ 1 năm trở lên
• Hòa đồng, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
QUYỀN LỢI
- Mức lương từ 13tr-15tr
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng tháng lương thứ 13, hưởng lễ tết theo quy định của công ty
HỒ SƠ BAO GỒM
- CV xin việc
- Liên hệ Tel/ Zalo: 0355 416 205
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
HRVietnam là công ty hàng đầu về tuyển dụng và tư vấn nguồn nhân lực tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân sự, cung cấp - quản lý nguồn nhân lực và định hướng nghề nghiệp cho ứng viên. HR Vietnam luôn chú trọng mang đến cho nhà tuyển dụng những giải pháp sáng tạo cả trong chiến lược tuyển dụng lẫn quản lý nguồn nhân lực.
Review HR Vietnam’s ESS Client
Về môi trường làm việc thì chắc chắn tốt (RV)
Các anh chị trong team mình ICT thật sự rất nice(RV)
Công ty quan tâm đến nhân viên(RV)