Việc làm HR Vietnam’s ESS Client

Cập nhật 18/12/2024 09:56
Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
HR Vietnam’s ESS Client
Sales Admin - Điều Phối Hàng
HR Vietnam’s ESS Client 4.5★
4 đánh giá 324 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 1A Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thực phẩm: Suất ăn công nghiệp, bánh mì

- Nhận đơn hàng ngày/ đơn tuần từ các quầy hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa và phối hợp các bộ phận xử lý đơn hàng, liên hệ xác nhận đơn hàng, theo dõi lịch giao nhận.

- Nhận đơn hàng từ các Chi nhánh, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa , phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng.

- Nhận đơn bổ sung hoặc cắt giảm từ các quầy khách hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa, phối hợp với các bộ phận để xử lý.

- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng, các quầy hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả….

- Xử lý hàng đặc sản, hàng đóng gói khô từ khách hàng hoàn đổi trả.

- Hỗ trợ các quầy hàng trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty.

- Điều phối quản lý hàng trong kho, theo dõi số liệu nhập-xuất-tồn thường xuyên, tình trạng hàng hóa, kiểm kê đối chiếu và báo cáo liên tục;

- Điều phối giao hàng, theo dõi chi tiết hàng ngày với nhân viên giao nhận.

- Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá…. của BP KD.

- Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.

- Tổng hợp, làm báo cáo thành phẩm, báo cáo định kỳ về doanh số, số lượng bán hàng, nhập xuất tồn và những báo cáo khác.

- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.

Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ từ 20 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
  • Nhanh nhạy, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc..
  • Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi, ưu tiên có kinh nghiệm.
  • Ngoài giờ hành chính, khi có phát sinh đơn hàng vẫn phải xử lý online. Lễ Tết có phát sinh việc online cũng phải xử lý được.
  • Thời gian làm việc: 24/7

    Giờ làm việc tại Công ty: 08h00 - 17h00 (Từ T2 - T7)

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (Từ 10-11 triệu, tùy theo khả năng kinh nghiệm làm việc) mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
  • Thưởng doanh số hàng năm chính sách thưởng của công ty.
  • Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…)
  • Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
Khu vực
Báo cáo

HR Vietnam’s ESS Client
HR Vietnam’s ESS Client Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

HRVietnam là công ty hàng đầu về tuyển dụng và tư vấn nguồn nhân lực tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân sự, cung cấp - quản lý nguồn nhân lực và định hướng nghề nghiệp cho ứng viên. HR Vietnam luôn chú trọng mang đến cho nhà tuyển dụng những giải pháp sáng tạo cả trong chiến lược tuyển dụng lẫn quản lý nguồn nhân lực.


Review HR Vietnam’s ESS Client

4.5
4 review

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Về môi trường làm việc thì chắc chắn tốt (RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Các anh chị trong team mình ICT thật sự rất nice(RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Công ty quan tâm đến nhân viên(RV)

Những nghề phổ biến tại HR Vietnam’s ESS Client

Bạn làm việc tại HR Vietnam’s ESS Client? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HR Vietnam’s ESS Client

HR Vietnam’s ESS Client

Click để đánh giá