Mô tả công việc
• Provides efficient and comprehensive secretarial services to Room division staff to meet the needs of customers
• Reports directly to and communicates with the General Manager on all administrative matters
• Stores and keeps all confidential information
• Cooperates, coordinates and communicates with Department Heads and other inter-departmental secretaries as appropriate
• Distribution of memos, letters and other information etc
• Arranging internal / external appointments
• Handling reservation as requested
• Translating incoming letters, documents, articles by request
• Meet and greet visitors
• Liaise with clients, suppliers and other staff
Quyền lợi được hưởng
- Service charge, Bonus, Insurance,
Yêu cầu công việc
- 1 - 2 years related experience or a combination of education and experience
- Bachelor’s Degree or Diploma in English Language University or related field
- Proficient use of Microsoft office
- Good communication and writing skills
- Task and Project Management skills
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ online qua địa chỉ email thuydung.NGUYEN(accor.com
KDI Education được thành lập với mong muốn giúp mỗi cá nhân và tổ chức phát triển một cách toàn diện. Là đơn vị đào tạo tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn góp phần thúc đẩy sự chuyển đổi của Giáo dục Việt Nam để bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.
Tại KDI, chúng tôi tin rằng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 sẽ mang đến những đổi thay to lớn cho công việc và cuộc sống của tất cả mọi người. Các chuyên gia hàng đầu thế giới đều chỉ ra rằng, cách giáo dục truyền thống sẽ không đủ để giúp học sinh sẵn sàng cho sự thay đổi này, mà cần những cách tiếp cận và phương pháp giáo dục mới thì mới để giúp mỗi cá nhân có khả năng làm việc và thích ứng với tương lai.
Review Giáo dục KDI
Công ty tạo điều kiện cho những người chưa có kinh nghiệm