Mô tả công việc
• Thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối tượng khách hàng, xu hướng truyền thông.
• Tham gia tổ chức sự kiện.
• Đo lường và đánh giá hiệu quả
• Sáng tạo nội dung: Viết bài cho website, mạng xã hội, các tài liệu truyền thông và sản xuất hình ảnh, video.
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông
• Quản lý các kênh truyền thông
Yêu cầu công việc
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm:
• Kiến thức: Có kiến thức sâu rộng về các kênh truyền thông (truyền thống và kỹ thuật số)
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông.
• Có kinh nghiệm làm việc với các agency truyền thông.
Quyền lợi
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, được nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động. Thưởng lễ tết, lương tháng 13 theo chính sách riêng của công ty.
• Lương 12- 20 triệu
• Được tham gia các buổi Team- Building, Training thường xuyên các kiến thức, kỹ năng giúp phát triển bản thân toàn diện.
• Nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
KDI Education được thành lập với mong muốn giúp mỗi cá nhân và tổ chức phát triển một cách toàn diện. Là đơn vị đào tạo tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn góp phần thúc đẩy sự chuyển đổi của Giáo dục Việt Nam để bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.
Tại KDI, chúng tôi tin rằng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 sẽ mang đến những đổi thay to lớn cho công việc và cuộc sống của tất cả mọi người. Các chuyên gia hàng đầu thế giới đều chỉ ra rằng, cách giáo dục truyền thống sẽ không đủ để giúp học sinh sẵn sàng cho sự thay đổi này, mà cần những cách tiếp cận và phương pháp giáo dục mới thì mới để giúp mỗi cá nhân có khả năng làm việc và thích ứng với tương lai.
Review Giáo dục KDI
Công ty tạo điều kiện cho những người chưa có kinh nghiệm