Mô tả công việc
-
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ
-
Hiểu được sản phẩm, dịch vụ, quy trình để trao đổi với đội ngũ
-
Đào tạo, định hướng, giám sát nhân viên trong việc thực hiện kế hoạch
-
Đưa ra các chiến lược kinh doanh để nâng cao doanh số
-
Hỗ trợ nhân viên trong việc tư vấn và ký kết hợp đồng với khách hàng
-
Giải quyết các vấn đề phát sinh của đội ngũ
-
Tham gia tổ chức các hoạt động văn hóa cho phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc
-
Tuổi: từ 25 tuổi trở lên
-
Có trên 1 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm
-
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí UM
-
Thu nhập mong muốn: trên 20.000.000/tháng
-
Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc
-
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ cầu tiến.
-
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Được đào tạo toàn bộ kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính.
-
Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng về quản lý nhân sự.
-
Môi trường chuyên nghiệp.
-
Lộ trình thăng tiến công bằng, chỉ tiêu rõ ràng, minh bạch
-
Tham gia các sự kiện hàng tháng của công ty: sinh nhật, workshop, teambuilding, du lịch...
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.