Mô tả công việc
– Lên kế hoạch và triển khai dịch vụ khách hàng chủ động định kỳ hàng tháng.
– Làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
– Phát triển nghiệp vụ, dịch vụ khách hàng hướng tới cá nhân hoá dịch vụ KH
– Cùng cấp quản lý của cty, tập đoàn phát triển chiều sâu nghiệp vụ, dịch vụ, quản trị để chuyển giao cho mảng dịch vụ KH cho nhân viên mới.
Yêu cầu công việc
– Nữ, 25 – 35 tuổi, tốt nghiệp từ Đại học
– Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 nơi làm việc
– Nói giọng Đà Nẵng hoặc phổ thông
– Không được thay đổi vị trí ít nhất trong 3 năm
Ưu tiên:
– Ngoại hình khá, được đánh giá là thiện cảm chân thành và trung thực, cẩn thận
– Tốt nghiệp ngành tài chính, dịch vụ khách hàng, sư phạm
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản từ 9tr/tháng
– Chính sách theo quy định của nhà nước, thưởng lễ tết, thâm niên, lương tháng 13…
– Thu nhập gia tăng thêm tháng, quý, năm theo kết quả dịch vụ và kinh doanh.
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)