Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
GIÁM SÁT BẾP NHÀ HÀNG (QUẬN 8, QUẬN 10, QUẬN TÂN PHÚ )
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng F&B như chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang và Bánh Tráng An Vũ. Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào như cầu phát triển kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, Aladdin chiêu mộ vị trí Giám Sát Bếp cho thương hiệu Longwang và Bò Tơ Quán Mộc với thông tin chi tiết như bên dưới.
- Thực hiện các công việc đầu ca
Kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về.
Xử lý hàng tồn đọng từ hôm trước.
Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
Phân công công việc cho nhân viên của bộ phận trước khi vào ca phục vụ.
- Tổ chức chế biến món ăn
Phân công công việc cho nhân viên chế biến món ăn theo yêu cầu hoặc trực tiếp chế biến món ăn tuỳ theo từng trường hợp.
Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng các Order có đúng, đủ, đảm bảo số lượng, chất lượng.
Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát số lượng và chất lượng các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa, thay thế với Quản lý NH.
- Công tác quản lý
Điều hành, xử lý mọi công việc của bếp.
Điểu chuyển, thay đổi nhân sự trong bếp sao cho phù hợp.
Xếp lịch làm việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc.
Chịu trách nhiệm huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
Giám sát việc tuân thủ Nội quy Công ty.
Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga...
Truyền đạt lại cho toàn thể nhân viên các quy định của Công ty.
Cùng Quản lý nhà hàng kiểm soát cơ cấu thực đơn món ăn. Thường xuyên liên hệ với Phòng nghiên cứu và phát triển để sáng tạo ra các món ăn mới phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của khách hàng nhằm làm mới cơ cấu món ăn của nhà hàng.
Chủ động và cố gắng phấn đấu đạt các chỉ tiêu về cost, doanh thu hàng tháng Công ty giao.
Phối kết hợp thật tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để cùng nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
Quyền lợi khi gia nhập nhà hàng Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
Kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về.
Xử lý hàng tồn đọng từ hôm trước.
Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
Phân công công việc cho nhân viên của bộ phận trước khi vào ca phục vụ.
Phân công công việc cho nhân viên chế biến món ăn theo yêu cầu hoặc trực tiếp chế biến món ăn tuỳ theo từng trường hợp.
Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng các Order có đúng, đủ, đảm bảo số lượng, chất lượng.
Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát số lượng và chất lượng các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa, thay thế với Quản lý NH.
Điều hành, xử lý mọi công việc của bếp.
Điểu chuyển, thay đổi nhân sự trong bếp sao cho phù hợp.
Xếp lịch làm việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc.
Chịu trách nhiệm huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
Giám sát việc tuân thủ Nội quy Công ty.
Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga...
Truyền đạt lại cho toàn thể nhân viên các quy định của Công ty.
Cùng Quản lý nhà hàng kiểm soát cơ cấu thực đơn món ăn. Thường xuyên liên hệ với Phòng nghiên cứu và phát triển để sáng tạo ra các món ăn mới phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của khách hàng nhằm làm mới cơ cấu món ăn của nhà hàng.
Chủ động và cố gắng phấn đấu đạt các chỉ tiêu về cost, doanh thu hàng tháng Công ty giao.
Phối kết hợp thật tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để cùng nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.Yêu Cầu Công Việc
Học vấn/chuyên môn: đã qua đào tạo nghiệp vụ về bếp, quản lý bếp trong nhà hàng.
Yêu cầu kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong bếp của nhà hàng
Thời gian làm việc: Có thể làm việc theo ca linh hoạt sáng, chiều, ca gẫy.
Hiểu biết chuyên sâu về các món ăn trong nhà hàng, có kiến thức tốt về thực phẩm và an toàn vệ sinh.
Có kiến thức về quy trình nhập hàng và xuất hàng.
Sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng F&B như chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang và Bánh Tráng An Vũ. Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào như cầu phát triển kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, Aladdin chiêu mộ vị trí Giám Sát Bếp cho thương hiệu Longwang và Bò Tơ Quán Mộc với thông tin chi tiết như bên dưới.
- Thực hiện các công việc đầu ca
Kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về.
Xử lý hàng tồn đọng từ hôm trước.
Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
Phân công công việc cho nhân viên của bộ phận trước khi vào ca phục vụ.
- Tổ chức chế biến món ăn
Phân công công việc cho nhân viên chế biến món ăn theo yêu cầu hoặc trực tiếp chế biến món ăn tuỳ theo từng trường hợp.
Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng các Order có đúng, đủ, đảm bảo số lượng, chất lượng.
Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát số lượng và chất lượng các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa, thay thế với Quản lý NH.
- Công tác quản lý
Điều hành, xử lý mọi công việc của bếp.
Điểu chuyển, thay đổi nhân sự trong bếp sao cho phù hợp.
Xếp lịch làm việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc.
Chịu trách nhiệm huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
Giám sát việc tuân thủ Nội quy Công ty.
Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga...
Truyền đạt lại cho toàn thể nhân viên các quy định của Công ty.
Cùng Quản lý nhà hàng kiểm soát cơ cấu thực đơn món ăn. Thường xuyên liên hệ với Phòng nghiên cứu và phát triển để sáng tạo ra các món ăn mới phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của khách hàng nhằm làm mới cơ cấu món ăn của nhà hàng.
Chủ động và cố gắng phấn đấu đạt các chỉ tiêu về cost, doanh thu hàng tháng Công ty giao.
Phối kết hợp thật tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để cùng nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
Quyền lợi khi gia nhập nhà hàng Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
Kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về.
Xử lý hàng tồn đọng từ hôm trước.
Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
Phân công công việc cho nhân viên của bộ phận trước khi vào ca phục vụ.
Phân công công việc cho nhân viên chế biến món ăn theo yêu cầu hoặc trực tiếp chế biến món ăn tuỳ theo từng trường hợp.
Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng các Order có đúng, đủ, đảm bảo số lượng, chất lượng.
Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát số lượng và chất lượng các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa, thay thế với Quản lý NH.
Điều hành, xử lý mọi công việc của bếp.
Điểu chuyển, thay đổi nhân sự trong bếp sao cho phù hợp.
Xếp lịch làm việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc.
Chịu trách nhiệm huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
Giám sát việc tuân thủ Nội quy Công ty.
Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga...
Truyền đạt lại cho toàn thể nhân viên các quy định của Công ty.
Cùng Quản lý nhà hàng kiểm soát cơ cấu thực đơn món ăn. Thường xuyên liên hệ với Phòng nghiên cứu và phát triển để sáng tạo ra các món ăn mới phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của khách hàng nhằm làm mới cơ cấu món ăn của nhà hàng.
Chủ động và cố gắng phấn đấu đạt các chỉ tiêu về cost, doanh thu hàng tháng Công ty giao.
Phối kết hợp thật tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để cùng nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.Yêu Cầu Công Việc
Học vấn/chuyên môn: đã qua đào tạo nghiệp vụ về bếp, quản lý bếp trong nhà hàng.
Yêu cầu kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong bếp của nhà hàng
Thời gian làm việc: Có thể làm việc theo ca linh hoạt sáng, chiều, ca gẫy.
Hiểu biết chuyên sâu về các món ăn trong nhà hàng, có kiến thức tốt về thực phẩm và an toàn vệ sinh.
Có kiến thức về quy trình nhập hàng và xuất hàng.
Khu vực
Khách Sạn Mường Thanh
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
3.0
1 review
11/10/2024
★
★
★
★
★
Quản lý
tại Bắc Ninh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Mường Thanh
Bạn làm việc tại Khách Sạn Mường Thanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Mường Thanh
Click để đánh giá