Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Kinh Doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của phòng kinh doanh công ty
- Tham mưu BOD để lập, triển khai các kế hoạch kinh doanh và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong phòng kinh doanh.
- Trực tiếp theo dõi các dự án kinh doanh dài hạn và ngắn hạn theo phân công của BOD
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của BOD; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của khối kinh doanh Công ty.
- Tổng hợp báo cáo, nhắc nộp báo cáo của các Phòng ban Công ty gửi cho BOD.
- Trợ giúp BOD trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các sự kiện khi được phân công
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, thông báo theo chỉ đạo của BOD
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của BOD.
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty
- Xây dựng kiển khai các hoạt động marketing
- Lập kế hoạch tiêu thụ sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BOD. Job requirements- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí chế tạo, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề có liên quan khác.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực B2B ngành thiết bị công nghiệp. Ưu tiên các Cty sản xuất, gia công cơ khí cửa thép, cửa cuốn, cửa chống cháy, nẹp treo, sàng nâng hạ, thang máy ...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng và khả năng thuyết phục người nghe.
- Có khả năng kết nối, trình bày.
- Chịu khó tìm tòi, đam mê với công việc.
- Sử dụng tốt tiếng anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu.
- Sử dụng thành thạo excel và tốt các công thức excel.
- Nam/ nữ tuổi từ 25- 40- Thu Nhập từ: 13.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ tùy thuộc vào năng lực ( Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Lộ trình điều chỉnh lương: Hàng năm xét tăng lương theo năng lực vv...
- Nghỉ chủ nhật hàng tuần; các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Hưởng chế độ thưởng theo quy định của công ty
- Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định của nhà nước.
- Ngoài ra còn rất nhiều quyền lợi khác được hưởng, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Tham mưu BOD để lập, triển khai các kế hoạch kinh doanh và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong phòng kinh doanh.
- Trực tiếp theo dõi các dự án kinh doanh dài hạn và ngắn hạn theo phân công của BOD
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của BOD; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của khối kinh doanh Công ty.
- Tổng hợp báo cáo, nhắc nộp báo cáo của các Phòng ban Công ty gửi cho BOD.
- Trợ giúp BOD trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các sự kiện khi được phân công
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, thông báo theo chỉ đạo của BOD
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của BOD.
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty
- Xây dựng kiển khai các hoạt động marketing
- Lập kế hoạch tiêu thụ sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BOD. Job requirements- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí chế tạo, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề có liên quan khác.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực B2B ngành thiết bị công nghiệp. Ưu tiên các Cty sản xuất, gia công cơ khí cửa thép, cửa cuốn, cửa chống cháy, nẹp treo, sàng nâng hạ, thang máy ...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng và khả năng thuyết phục người nghe.
- Có khả năng kết nối, trình bày.
- Chịu khó tìm tòi, đam mê với công việc.
- Sử dụng tốt tiếng anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu.
- Sử dụng thành thạo excel và tốt các công thức excel.
- Nam/ nữ tuổi từ 25- 40- Thu Nhập từ: 13.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ tùy thuộc vào năng lực ( Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Lộ trình điều chỉnh lương: Hàng năm xét tăng lương theo năng lực vv...
- Nghỉ chủ nhật hàng tuần; các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Hưởng chế độ thưởng theo quy định của công ty
- Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định của nhà nước.
- Ngoài ra còn rất nhiều quyền lợi khác được hưởng, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Khu vực
Khách Sạn Mường Thanh
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
3.0
1 review
11/10/2024
★
★
★
★
★
Quản lý
tại Bắc Ninh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Mường Thanh
Bạn làm việc tại Khách Sạn Mường Thanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Mường Thanh
Click để đánh giá