Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thông tin, ghi nhận đặt lịch hẹn của Khách
- Cung cấp thông tin về dịch vụ đến khách hàng một cách tốt nhất.
- Tiếp nhận phàn nàn và giải quyết một cách thỏa đáng, kịp thời hoặc chuyển lên quản lý giải quyết nếu ngoài khả năng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc: Massage, xông hơi, bể bơi
- Những công việc khác khi có yêu cầu của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)
- Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;
- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm
- Cơ hội đào tạo và phát triển.
- Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;
- Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Thái độ tích cực, tinh thần học hỏi cao, trung thực và chủ động trong mọi công việc.
- Cẩn thận, biết cách sắp xếp, hoà đồng, chịu khó.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến trên Hoteljob.vn.
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.