Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành chương trình phát triển sản phẩm tại địa phương;
- Thiết lập mục tiêu bán hàng có biện pháp đo lường và phát triển dự báo bán hàng tại Việt Nam;
- Phát triển và quản lý kế hoạch bán hàng;
- Phân tích và đánh giá thị trường, khách hàng, năng lực và đối thủ cạnh tranh;
- Phát triển và quản lý kế hoạch tiếp thị;
- Quản lý tương tác với khách hàng, thiết lập các điều khoản và điều kiện của khách hàng, hợp đồng bán hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao cao đẳng trở lên;
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh;
- Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghiệp;
- Thành thạo máy tính (Word, Excel, Power Point)
Ứng viên nộp CV ứng tuyển bằng Tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận, 100% lương trong thời gian thử việc 02 tháng
- Phụ cấp: Đi lại, Nhà ở, Ăn trưa, Chăm sóc sức khỏe,...
- BHXH trên 100% lương cơ bản + Bảo hiểm UIC 24/7
- Thưởng lễ (Tết Dương lịch, Ngày Giải phóng và Ngày Quốc tế Lao động, Ngày Quốc khánh,...)
- Thưởng lương tháng 13 & thưởng hiệu suất
- Phụ cấp ngôn ngữ được trả hàng tháng cho nhân viên chính thức
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm và đi du lịch
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.