Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần:
- Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h-13h)
- Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h-16h)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VIETNAM: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 6,5 Tr VND
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.