Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tính chất công việc:
+ Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng, phản ánh của khách hàng lên tổng đài
+ Thực hiện chiến dịch CSKH trong quá trình sử dụng dịch vụ truyền hình
+ Không sale, không tư vấn bán hàng
- Thời gian làm việc:
+ Fulltime: Ca 1: 6h30 - 14h30, Ca 2: 14h - 22h
+ Partime: 18h - 22h
+ Nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
- Quyền lợi:
+ Đào tạo miễn phí có hỗ trợ phụ cấp
+ Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 (Partime: 25k/h)
+ Thử việc nhận 100% lương
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, tham gia đầy đủ BHXH
+ Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Sinh viên không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Giọng chuẩn, không nói ngọng lắp
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)