Mô tả công việc
* Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về Internet và điện thoại cố định của Viettel;
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng (không áp sale, doanh số).
* Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
* Địa chỉ văn phòng: Tầng 2, tòa nhà 3D, khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 - 35 tuổi;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (có hỗ trợ nhận sinh viên chờ bằng);
- Giọng không ngọng, không nặng tiếng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 đến 9.000.000 VNĐ;
- THỬ VIỆC NHẬN 100% LƯƠNG;
- Tăng ca: 150% lương trở lên;
- Đào tạo bài bản bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp;
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm đối với các nhân viên tiềm năng;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.