Mô tả công việc
- Giao tiếp và đàm phán với khách hàng, hợp tác với quản lý để hỗ trợ team nội bộ/bên ngoài
- Làm việc với các nhóm khác: Sáng tạo, chiến lược, truyền thông và đối tác (nhà cung cấp)
- Hỗ trợ các thủ tục giấy tờ
Yêu cầu công việc
• Hơn 1 năm làm việc tại đại lý ATL và giao dịch với khách hàng.
• Có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng Nhật Bản.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Kỹ năng Microsoft Office tốt, đặc biệt là PPT và Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Performance bonus
- Review lương hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm theo luật
- Hỗ trợ tiền điện thoại, được tham gia các khóa học đào tạo,...
- Company trip, party team,...
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)