Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
- Quản lý, xử lý các thắc mắc, đề nghị, khiếu nại của Khách hàng, người sử dụng được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện liên hệ online và offline.
- Xử lý các cuộc gọi đến Hotline, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng sau khi nhận được kết quả phản hồi từ các bộ phận hữu trách liên quan.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để phản hồi cho khách hàng hoặc chuyển tiếp đến các bộ phận hữu trách liên quan để xử lý.
- Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.
- Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH.
- Đảm bảo Kinh doanh truyền tải đầy đủ cho khách hàng hiểu về các chương trình của công ty: các chương trình khuyến mãi, chính sách áp dụng cho đại lý, các chương trình marketing, các thông điệp của công ty
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Chịu trách nhiệm thực hiện từ việc xác định mẫu mã, quy cách phối hợp cùng Team MKT để theo brand guideline
- Triển khai sản xuất với các NCC
- Nghiệm thu và đưa vào sử dụng.Yêu Cầu Công Việc
Nữ, Ngoại hình dễ nhìn, cao trên 1,62m
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe
Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng ngành nghề liên quan đến công việc CSKH như Marketing, truyền thông, PR...
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm,
Ưu tiên kinh nghiệm đã làm việc mô hình B2B, GT
Anh ngữ giao tiếp
Làm việc nhóm và chịu được áp lực cao
Có khả năng nắm bắt công việc, thích ứng nhanh
Có khả năng xem xét kỹ lưỡng, đi vào chi tiết
Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng làm báo cáo, proposalLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
- Quản lý, xử lý các thắc mắc, đề nghị, khiếu nại của Khách hàng, người sử dụng được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện liên hệ online và offline.
- Xử lý các cuộc gọi đến Hotline, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng sau khi nhận được kết quả phản hồi từ các bộ phận hữu trách liên quan.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để phản hồi cho khách hàng hoặc chuyển tiếp đến các bộ phận hữu trách liên quan để xử lý.
- Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.
- Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH.
- Đảm bảo Kinh doanh truyền tải đầy đủ cho khách hàng hiểu về các chương trình của công ty: các chương trình khuyến mãi, chính sách áp dụng cho đại lý, các chương trình marketing, các thông điệp của công ty
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Chịu trách nhiệm thực hiện từ việc xác định mẫu mã, quy cách phối hợp cùng Team MKT để theo brand guideline
- Triển khai sản xuất với các NCC
- Nghiệm thu và đưa vào sử dụng.Yêu Cầu Công Việc
Nữ, Ngoại hình dễ nhìn, cao trên 1,62m
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe
Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng ngành nghề liên quan đến công việc CSKH như Marketing, truyền thông, PR...
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm,
Ưu tiên kinh nghiệm đã làm việc mô hình B2B, GT
Anh ngữ giao tiếp
Làm việc nhóm và chịu được áp lực cao
Có khả năng nắm bắt công việc, thích ứng nhanh
Có khả năng xem xét kỹ lưỡng, đi vào chi tiết
Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng làm báo cáo, proposalLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Khách Sạn Mường Thanh
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
3.0
1 review
11/10/2024
★
★
★
★
★
Quản lý
tại Bắc Ninh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Mường Thanh
Bạn làm việc tại Khách Sạn Mường Thanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Mường Thanh
Click để đánh giá