Mô tả công việc
-Chuẩn bị set up, đón tiếp khách, hướng dẫn khách vào chỗ ngồi
-Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống của nhà hàng
-Phục vụ khách hàng vui vẻ, thân thiện
-Kiểm tra các món ăn và nước uống trước khi phục vụ khách
-Dọn dẹp bàn ăn và thay khăn trải bàn và các dụng cụ mới cho khách
-Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
-Cung cấp thực đơn & lấy order từ khách.
-Set up bàn ăn, giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực trực khách.
-Bố trí bàn, kiểm tra bàn, quan sát khách, hướng dẫn nhân viên bưng bê, phục vụ trong nhà hàng bằng thị phạm trực tiếp.
-Hỗ trợ nhân viên làm việc cùng ca hoặc Tổ trưởng tổ bếp
-Tránh các tai nạn không đáng có bằng cách đảm bảo toàn bộ khu vực bếp luôn trong điều kiện an toàn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Chăm chỉ, Nhiệt tình
- Chấp nhận sinh viên (thực tập tối thiểu 6-9 tháng), có lương, ăn ca, hỗ trợ dấu thực tập
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6-8tr + thưởng
- Ăn ca tại khách sạn
- Lương tháng 13 + thưởng cuối năm + thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN… và các chính sách phúc lợi vượt trội khác
- Tuần nghỉ 1 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
- Nghỉ sinh nhật nguyên lương + bánh kem Khách sạn
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến
Là tổ hợp khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam, Nesta Hotel Group cung cấp dịch vụ hoàn hảo và giá trị tuyệt vời, mang lại một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và đáng nhớ cho cả đối tượng du khách đi công tác hoặc du lịch. Mục tiêu cốt lõi của Nesta là mang đến cho khách hàng cảm giác như ở nhà.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Mục tiêu cốt lõi của Nesta là mang đến cho khách hàng cảm giác như ở nhà.