Mô tả công việc
Hỗ trợ ngành hàng vệ sinh, sắp xếp hàng hóa,...
Chuẩn bị chứng từ xuất hàng, giao hàng, thủ tục liên quan đến thanh toán nhà cung cấp. \
Nhập dữ liệu hàng hóa vào hệ thống.
Đào tạo, đảm bảo đội ngũ nhân sự cửa hàng làm việc đúng quy trình và yêu cầu của Công ty.
Quản lý nhân viên quầy dịch vụ quầy thu ngân.
Chấm công nhân viên trong cửa hàng và báo về văn phòng công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cửa hàng.
Yêu cầu công việc
Có thể làm xoay ca (đảm bảo 44 giờ/tuần, trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong môi trường bán hàng, siêu thị
Có khả năng lãnh đạo, àm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, thật thà.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiêng Nhật là một lợi thế.
Quyền lợi
Đánh giá tăng lương 1 lần/năm & Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh và thành tích cá nhân
Chế độ Bảo hiểm rủi ro tai nạn 24/24 (Công ty hỗ trợ thêm ngoài BHYT)
Khám sức khoẻ, du lịch định kỳ hàng năm.
Môi trường ổn định, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến trong hệ thống.
Lương cơ bản: 8.000.000- 11.000.000 (Gross)
Tham gia BHXH, BHYT trên 100% mức lương.
Các khoản phụ cấp khác ngoài lương: Ăn uống, Đi lại (tính theo khoảng cách từ nhà đến nơi làm việc).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 23:10:03
Novotel Sài Gòn Centre tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh – thành phố năng động và đông đúc nhất Việt Nam. Chỉ mất vài phút đi bộ từ khách sạn đến các địa điểm hấp dẫn như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà và liền kề các lãnh sự quán, tòa nhà và khu mua sắm lớn.