Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích nhu cầu phát triển của phòng Kinh doanh: phân tích, xác định nhu cầu đào tạo và nguồn đào tạo để xây dựng chiến lược / kế hoạch đào tạo trung hạn/ dài hạn
- Quản lý các hoạt động đào tạo, lên kế hoạch, thực hiện và điều phối nhân viên, theo dõi kết quả thực hiện sau đào tạo.
- Lên KHĐT theo lộ trình cho các chức danh của hệ thống.
- Đề xuất các chương trình đào tạo nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển của phòng Kinh doanh
- Tư vấn, đưa ra ý tưởng , hỗ trợ và đôn đốc giám sát đào tạo thiết kế và phát triển tài liệu về sản phẩm và một số các kỹ năng mềm nhằm đáp ứng nhu cầu và định hướng phát triển kinh doanh.
- Thiết kế và xây dựng hệ thống phân phối chuẩn mực cho từng kênh phân phối.
- Phân tích, đánh giá tính hiệu quả và đề xuất giải pháp nhằm tối ưu hệ thống phân phối cho từng kênh, từng tuyến bán hàng nhằm cải tiến liên tục.
- Phân tích các chỉ số quản trị/đo lường hoạt động thị trường, đánh giá P&L từng thị trường trước khi quyết định thiết lập nhà phân phối mới.
- Kiểm tra, đánh giá hiệu quả của Nhà phân phối, tuyến bán hàng và đề xuất giải pháp cho thị trường. Từ đó định ra các quy trình phê duyệt khi mở mới, thay đổi, cải tiến hoặc là đóng một Nhà phân phối hoặc một tuyến bán hàng…
- Chủ động tìm kiếm các thực hành tốt nhất trên thị trường (bao gồm công nghệ) hỗ trợ cho các quyết định quản trị hệ thống phân phối đảm bảo tối ưu và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Đón đầu các kênh phân phối mới, ứng dụng các công nghệ mới và đưa ra các dự báo, định hướng, cải tiến liên tục hệ thống phân phối.
- - Tổ chức huấn luyện và phát triển các Chương trình và kỹ năng cho Sales Team của tất cả các kênh (Best Practice Tools/Programs).
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện cho đội ngũ bán hàng (từ NVBH, GSBH và ASM).
- Tham gia đi thị trường, đi huấn luyện trên thực tế để huấn luyện cho nhân viên bán hàng, GSBH, ASM, RSM: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Thường xuyên đi thị trường cùng RSM/ASM/Sup/NVBH để hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trên thị trường và đề xuất các giải pháp, cải thiện cho cấp quản lý sales.
- Theo dõi đánh giá kết quả huấn luyện: thu thập những thông tin huấn luyện tại buổi huấn luyện để cải tiến huấn luyện. - Phối hợp với các phòng ban: Sales, SO, .. trong quá trình triển khai chiến lược Kinh Doanh từng vùng miền.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ.
- Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc khi có yêu cầu từ quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing...
- Có kinh nghiệm kinh doanh ngành hàng FMCG.
- Am hiểu khu vực,thị trường và có kinh nghiệm vị trí liên quan
- Nhạy bén với số liệu và có kỹ năng phân tích dữ liệu tốt. Sử dụng thành tạo các công cụ phân tích dữ liệu, phần mềm quản trị bán hàng DMS
- Có khả năng quản lý, giải quyết vấn đề, phân tích, lập kế hoạch
- Không ngại công tác, di chuyển theo yêu cầu công việc
Chế Độ Phúc Lợi
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh , thử việc full lương.
- Tham gia hoạt động đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng mềm tại công ty
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà các dịp lễ tết trong năm, chế độ ưu đãi mua sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.