Mô tả công việc
• Thực hiện tìm kiếm, liên hệ giao dịch, thương lượng và khai thác khách hàng trên tất cả các nền tảng online và offline;
• Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, quản lý công nợ khách hàng.
• Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
• Hướng dẫn nhân viên mới, đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhóm và tạo động lực để đạt được mục tiêu bán hàng;
• Phát triển các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, và hoạt động tiếp thị để thu hút và duy trì khách hàng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Đánh giá thị trường, xác định mục tiêu doanh số, và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả. Quản lý khách hàng trọng điểm của kênh để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra;
• Nhận đơn đặt hàng, lên hợp đồng kinh tế để trình giám đốc.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển thị trường kênh Horeca (Nhà hàng, Trường học, Khách sạn,...);
• Tổ chức các cuộc họp, hướng dẫn đào tạo và đưa ra chiến lược kinh doanh cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian, kỹ năng đọc & phân tích số liệu;
• Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc Horeca tại các Công ty, Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng- thực phẩm
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt;
• Làm việc trong môi trường có áp lực cao
• Có tinh thần cầu tiến, tính chủ động & tư duy tổ chức;
• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, Marketing; Thực Phẩm
• Yêu cầu thành thạo excel, phân tích số liệu tốt
Quyền lợi
• Được cấp phát đồng phục, sim làm việc;
• Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty;
• Công tác phí theo quy định Công ty.
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
• Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực;
• Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:45:02
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.